[CES 2017] Xiaomi giới thiệu Mi TV 4, chiếc TV mỏng hơn cả điện thoại

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4015 #1

Trong lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2017, Xiaomi đã mang tới khá nhiều sản phẩm ấn tượng như Mi MIX Pearl White, Mi Router HD và cả chiếc Mi TV 4 với thiết kế siêu mỏng và kiểu dáng mô-đun giúp người dùng dễ dàng nâng cấp.


Mi TV 4 sở hữu màn hình kích thước 65 inch đi kèm thiết kế mô-đun, các chi tiết quan trọng như bo mạch chủ, hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị được tách rời thành ba phần riêng biệt và có thể thay thế một cách dễ dàng. Đây thực sự là ý tưởng vô cùng sáng tạo, giúp người dùng không phải mất quá nhiều tiền để nâng cấp chiếc TV thông minh của mình.


Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc Mi TV 4 là phần thân được bao phủ bằng một lớp kim loại siêu bóng, mỏng 4.9mm (ở nửa trên, phần mỏng nhất), nghĩa là mỏng hơn so với hầu hết những chiếc smartphone có trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Xiaomi đã tích hợp công nghệ AI ngay trong phần mềm Patchwall của TV, giúp đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với nội dung mà người dùng đã xem trước đó. Hệ thống âm thanh của Mi TV 4 phải nói là quá tuyệt vời, bao gồm 10 loa mini ngay bên trong Mi TV Bar, 2 loa không dây, 1 loa siêu trầm (subwoofer tạo bass) và hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.


Theo dự kiến, Xiaomi sẽ bắt đầu tung ra thị trường phiên bản Mi TV 4 65 inch tại Trung Quốc với mức giá 2.000 USD vào cuối năm nay, ngoài ra sẽ có thêm hai phiên bản với kích thước nhỏ hơn là 59 inch và 49 inch. Tuy nhiên, hãng không đề cập tới thời gian chiếc TV "siêu mỏng" có mặt tại các thị trường khác như Mỹ hay Châu Âu. Vì vậy, chúng ta phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để thông báo này được chính thức đưa ra.

Ảnh thực tế Mi TV 4:










Xem thêm các thông tin khác tại triển lãm công nghệ CES 2017: CES 2017 | TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

mrkissn

Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
79
Được thích
59
#2
đã thiệt. nhìn muốn dẹp ngay con samsung đang xài để tậu em này dễ sợ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom