[CES 2020] Asus ra mắt màn hình chơi game với tần số quét lên đến 360Hz

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
907 #1


Asus luôn là thương hiệu biết cách tạo bất ngờ trong các kỳ sự kiện CES. Năm nay cũng không ngoại lệ khi thương hiệu này đã mang đến một mẫu màn hình chơi game siêu khủng.

Tại sự kiện CES 2020, Asus đã giới thiệu mẫu màn hình chuyên dụng dành cho các tựa game e-sport. Đây chính là sản phẩm được Asus và Nvidia hợp tác cùng phát triển. Nó có tên là ROG Swift 360Hz, với cái tên như vậy, chắc chắn các bạn đều đã đoán được sự đặc biệt của mẫu màn hình này nằm ở đâu rồi chứ - không gì khác đó chính là tần số quét lên đến 360Hz.



Mẫu màn hình gaming có kích thước là 24,5inch độ phân giải 1080p và được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các tựa game e-sport. Điểm đặc biệt của ROG Swift 360Hz không chỉ nằm ở mức tần số quét cao mà nó còn được trang bị thêm công nghệ đồng bộ hóa chống xé hình G-Sync của Nvidia. Theo Asus chia sẻ, đây chính là mẫu màn hình gaming đầu tiên trên thế giới có tần số quét 360Hz hỗ trợ G-Sync.



Để mẫu màn hình này có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, Nvidia và Asus đã cùng nhau phát triển và tinh chỉnh công nghệ G-Sync để có thể nâng cao mức khung hình có thể hiện thị nhiều nhất có thể. Điều này sẽ giúp cho các chuyển động trong game trở nên mượt hơn, chống xé hình, bóng mở và đặc biệt là có thể nhìn thấy được đối thủ sớm hơn. Ngoài ra, tốc độ phản hồi cũng nhanh hơn rất nhiều khi hình ảnh sẽ hiển thị sau mỗi 2,8ms, nhanh hơn 6 lần so với các mẫu TV hay màn hình thông thường.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của mẫu màn hình ROG Swift 360Hz vẫn chưa được tiết lộ. Song nhiều dự đoán cho rằng Asus sẽ phải cần thêm nhiều thời gian hoàn thiện sản phẩm và người dùng sẽ phải chờ đến cuối năm nay.



Theo TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom