[CES 2020] Cận cảnh món “Đồ chơi người lớn" độc nhất vô nhị từng bị cấm tại CES năm ngoái

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
5855 #1

Đã từng thắng giải rồi bị thu hồi giải thưởng ngay tại CES 2019, Osé - món “đồ chơi người lớn" của Lora DiCarlo đã được “vận động hành lang" để được quay trở lại triển lãm CES năm nay. Vấn đề là ở thiết kế của chiếc máy Osé dành cho nữ giới này, nó rất… sáng tạo với thiết kế không giống với bất kỳ thứ gì mà chúng ta từng nhìn thấy

Năm ngoái tại CES 2019, Osé đã nhận về giải thưởng nhưng là ở hạng mục dành cho drone và robot. Chính điều này đã khiến cho nó bị thu hồi giải ngay sau đó khi bị giới truyền thông phanh phui rằng đã cố tình đặt nhầm hạng mục để giật giải (drone và robot). Thậm chí, ban tổ chức CES 2019 còn bị phản ứng khi cho rằng họ “chả hiểu gì về công nghệ sức khoẻ tình dục".

Thế là năm nay Osé được trưng bày ở gian hàng sức khoẻ thể chất và tinh thần, đường hoàng xuất hiện tại dịp triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới này. Những ai nhìn thấy nó đều phải công nhận thiết kế của thiết bị ngày quá… ngộ. Không giống với phần lớn sản phẩm "đồ chơi người lớn" khác, Osé không hoạt động bằng cách rung, mà nó giả lập chuyển động của bàn tay người để kích thích “2 điểm nóng” (trong đó có điểm G) cùng lúc.



Theo nhà báo Ashley Carman, Osé là món “đồ chơi người lớn" đầu tiên mà cô thấy tại CES năm nay. Dù vậy cô tin rằng sẽ còn nhiều thiết bị dạng này nữa xuất hiện trong những ngày tới. Nhà sản xuất Lora DiCarlo cũng tiết lộ đã nhận được 10,000 đơn đặt hàng và hãng sẽ bắt đầu giao máy ngay trong tháng tới.

Theo The Verge.​

 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#8
thiết kế theo kiểu 2 ngón tay mà chưa hiểu lắm về cách làm việc
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#9
Sao nó to thế ... cỡ cùm tay không vậy thớt . To cỡ cùm tay sẽ " thốn " lắm đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom