[CES 2020] Giải thưởng Sáng tạo nhất gọi tên TV OLED cuộn LG 65RX

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1652 #1

Trong khuôn khổ sự kiện, LG cũng ra mắt 14 mẫu TV OLED mới, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất TV OLED hàng đầu thế giới. Đây là năm thứ 6 liên tiếp LG giành giải thưởng TV tốt nhất tại CES với các mẫu TV OLED, cho thấy OLED là công nghệ TV tiên tiến, đẳng cấp nhất và sẽ trở thành xu hướng thay thế TV LED trong thập kỷ mới.


Mẫu TV cuộn LG OLED 65RX là một bước tiến mới trong quá trình phát triển của công nghệ nghe nhìn, minh chứng đặc tính linh hoạt của màn hình OLED siêu mỏng có thể mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn mà công nghệ LCD/LED không thể thực hiện được. Chỉ với một nút bấm, chiếc TV LG OLED 65XR sẽ tự động cuộn lại và nằm gọn trong phần giá đỡ chỉ sau 10 giây. Người dùng có thể dễ dàng thu gọn chiếc TV khi không cần thiết.


Ngoài mẫu TV cuộn, LG cũng gây ấn tượng khi mang đến sự kiện CES 2020 các mẫu TV OLED thuộc dòng "Gallery Series" có các kích thước 55, 65, và 77 inch. Đáng chú ý, mẫu TV OLED 48 inch cũng được LG trình làng tại sự kiện, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn cho dòng TV OLED giá mềm. LG vẫn giữ vững danh hiệu hãng có nhiều TV OLED nhất, đa dạng kích cỡ màn hình và trải dài ở nhiều phân khúc giá, từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng.
Mới đây, sản phẩm TV OLED Z9 8K 88 inch của LG cũng được vinh danh trong top “100 phát minh tốt nhất năm 2019” với danh hiệu “TV của tương lai”. LG Electronics là công ty Hàn Quốc duy nhất có sản phẩm lọt vào danh sách này. Đây là chiếc TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, với thiết kế siêu mỏng như kính nhưng vẫn có được chất lượng hình ảnh tuyệt hảo nhờ công nghệ điểm ảnh hữu cơ tự phát sáng không cần đèn nền.


Tại Tech Awards 2019 – sự kiện công nghệ uy tín thường niên tại Việt Nam do báo VNExpress tổ chức mới đây, TV LG OLED C9 chiến thắng với tổng điểm 8,95, vượt qua các đối thủ cạnh tranh nặng ký để giành giải “TV xuất sắc nhất của năm”. Trong suốt năm qua, C9 cũng đứng đầu bảng xếp hạng TV tốt nhất thế giới của các tạp chí công nghệ uy tín thế giới như CNET, Rtings, Techradar, DigitalTrends…

Sau nhiều năm thương mại hóa, các mẫu TV OLED của LG được người dùng và các chuyên gia công nghệ trên toàn thế giới đón nhận nhờ thiết kế độc đáo đẹp mắt, chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ độ tương phản cao, khả năng hiển thị màu đen hoàn hảo, dải màu phong phú, góc nhìn rộng,...


Không ngừng sáng tạo và ra mắt các mẫu TV OLED có thiết kế độc đáo, từ TV siêu mỏng, TV dán tường, TV cuộn, TV OLED 8K, LG luôn nâng cao sự tiện lợi và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với các thiết bị giải trí đẳng cấp.

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, thị phần TV OLED đang tăng trưởng mạnh ở phân khúc cao cấp. Tính đến hết quý 1 năm 2019, LG chiếm lĩnh thị phần nhiều nhất ở phân khúc TV cao cấp từ 2500$ trở lên, với 33.3%. LG cũng dẫn đầu thị phần TV OLED ở châu Âu với 56%. Quy mô thị trường TV OLED toàn cầu dự kiến đạt 21.3 tỷ USD vào cuối năm 2023.

OLED đang trở thành một xu hướng tất yếu, không chỉ thể hiện ở doanh số bán, mà còn thể hiện ở làn sóng chuyển đổi của nhiều thương hiệu lớn. Hiện tại có 15 hãng sản xuất TV lớn trên thế giới đang nhập tấm nền OLED từ LG để chế tạo các dòng TV OLED cạnh tranh trong phân khúc TV cao cấp. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của công nghệ OLED, OLED thực sự là xu hướng chung của thế giới nghe nhìn trong thập kỷ mới.

Theo LG.​

 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
tv dán tường hấp dẩn nhỉ
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#5
Bình thường thôi. Mỗi hãng có con đường riêng. OLED thì LG hợp với loại to. Còn di động thì Samsung đang đợi LG lên tiếng
Xưa thèm LG lắm mà không có tiền. Giờ có tiền toàn quất LG thôi rẻ hơn 1 nửa ss mà cấu hình ngang nhau. Mình thì không theo số đông. Trên đời ghét nhất ss và iPhone
 
Top Bottom