[CES 2020] HP giới thiệu thế hệ máy tính All-in-One mới, tích hợp card đồ họa RTX 2080, có thể sạc không dây cho điện thoại

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1575 #1


Sự kiện CES hằng năm luôn là sự kiện có sức hấp dẫn lớn đối với những người yêu thích công nghệ. Tại sự kiện CES năm nay, HP sẽ mang đến một mẫu máy tính All-in-One mới, xứng đáng là một đối thủ nặng ký của dòng máy iMac của Apple.

Theo đó, HP sẽ mang đến sự kiện năm nay chiếc Envy 32 AiO - đây chính là một mẫu máy tính All-in-One không chỉ thời thượng mà còn có sức mạnh vô cùng đột phá. Màn hình trên Envy 32 AiO có kích thước lên đến 31,5inch, độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình thực 92,8% và độ sáng tối đa là 600 nits. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là màn hình của máy đã đạt tiêu chuẩn HDR600 - mẫu máy tính đầu tiên trên thế giới đạt được tiêu chuẩn này, tỉ lệ tương phản của nó là 6000:1.



Bên cạnh màn hình, HP còn trang bị cho mẫu máy tính AiO mới một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, sử dụng CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 9, card đồ họa RTX 2080 Max Q. Về dung lượng bộ nhớ, máy có thể nâng cấp tối đa 32GB RAM, 1TB SSD. Ngoài ra, Envy 32 AiO còn có rất nhiều tính năng đặc biệt như hệ thống âm thanh khi HP khẳng định đây là mẫu All-in-One có âm thanh lớn nhất trên thế giới.

Phía trước của máy có một hệ thống loa tweeter và một loa trầm được tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen. Bên cạnh chất lượng âm, người dùng có thể sử dụng loa của máy để phát nhạc ngay cả khi máy đang tắt. Không chỉ làm một cái máy tính, Envy 32 AiO còn có thể trở thành một đế sạc không dây hỗ trợ công nghệ Qi. HP đã mở bán mẫu máy tính này với mức giá khởi điểm $1600 (khoảng 37 triệu VNĐ).



Theo TheVerge
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom