[CES 2020] Huami ra mắt smartwatch Amazfit T-Rex đạt chuẩn độ bền quân đội và Amazfit Bip S

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4335 #1

Huami là đối tác sản xuất các loại smartwatch, smartband cho Xiaomi và trong những năm gần đây, thương hiệu này đã quyết định tung ra rất nhiều sản phẩm smartwatch mới của riêng mình dưới nhãn hiệu Amazfit mà không còn phụ thuộc quá nhiều vào Xiaomi. Giống như Xiaomi, nguyên lý cốt lõi của Amazfit là giá thành rẻ nhưng lại mang những tính năng của một chiếc smartwatch "xịn sò", ví dụ như Mi Band 4 hay Amazfit Bip rất thành công gần đây.

Tại CES 2020, Amazfit đang biến bước tiến của mình khi ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới - smartwatch bền bỉ đạt chuẩn quân đội. Phân khúc đặc biệt này đã bị chi phối bởi các thương hiệu như Garmin, Casio và Suunto và Amazfit tin rằng chiến lược tập trung vào giá rẻ của mình sẽ thu hút nhiều người dùng hơn.


Cụ thể hãng thiết bị đeo đến từ Trung Quốc đã ra mắt Amazfit T-Rex tại cuộc họp báo của riêng mình trong hội chợ CES 2020. Đây là một chiếc smartwatch bền bỉ giá cả phải chăng với lớp bảo vệ chắc chắn được thiết kế cho các người dùng cần hoạt động mạnh, tập thể dục thể thao, các nhà thám hiểm không muốn chi nhiều tiền cho một thiết bị hàng đầu.

Amazfit T-Rex


Amazfit T-Rex có ngoại hình lớn nhưng chỉ nhẹ chỉ 56g, bạn sẽ hầu như không cảm thấy chiếc smartwatch này khi đeo. Mặc dù chỉ làm bằng nhựa cứng, tuy nhiên chiếc smartwatch này đạt chuẩn MIL-STD810G (chuẩn độ bền quân đội) và khả năng chống nước 5ATM, giúp nó chống lại được nhiều yếu tố khắc nghiệt của môi trường thiên nhiên. Có tổng cộng 4 nút bấm vật lý trên Amazfit T-Rex , cho bạn khả năng điều khiển giao diện người dùng ngay cả khi đeo găng tay. Dây đeo bằng silicon cho cảm giác tuyệt vời, thoải mái khi đeo cả ngày với năm màu bao gồm đen, trắng và xanh quân đội.


Mặt đồng hồ là một màn hình tròn AMOLED 1,3 inch độ phân giải 360 x 360, trông sắc nét và sống động, kính cường lực vô cùng chắc chắn và chống xước. Amazfit T-Rex được trang bị tích hợp chức năng định vị GPS, GLONASS và BeiDou. Ngoài ra còn có Bluetooth 5.0, cảm biến nhịp tim và thời lượng pin được kéo dài tới 20 ngày. Ở chế độ đồng hồ cơ bản, Amazfit T Rex rõ ràng sẽ kéo dài tới 66 ngày, trong khi sử dụng GPS liên tục thì pin hết trong 20 giờ, đây là một thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại chưa có thông tin về giá của Amazfit T-Rex và khi nào nó sẽ lên kệ.

Amazfit Bip S


Không chỉ Amazfit T-Rex, tại hội chợ CES 2020, Huami cũng đã công bố phiên bản tiếp theo của chiếc smartwatch Amazfit Bip nổi tiếng mang tên gọi Amazfit Bip S. Chiếc smartwatch này không có thay đổi về ngoại hình so với người tiền nhiệm, ngoài nâng cấp về phần cứng bên trong như khả năng chống nước 5ATM, tăng từ IP68. Amazfit Bip S vẫn có thời lượng pin đáng kinh ngạc lên tới 40 ngày và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 31g. Màn hình Bip S vẫn là màn hình màu phản xạ ánh sáng thay vì AMOLED, tương tự như phiên bản tiền nhiệm với kích thước 1,28 inch và có độ phân giải 176 x 176 pixel.


Amazfit Bip S sẽ được bán với giá $69,90 (tức hơn 1 triệu rưỡi).

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom