[CES 2020] L'Oréal ra mắt Perso, thiết bị làm đẹp ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
522 #1


Sự kiện CES năm nay đang dần chứng tỏ sức hút rất lớn khi không chỉ sự góp mặt của các công ty công nghệ mà còn có cả công ty làm đẹp. Mới đây, L'Oréal đã giới thiệu một sản phẩm vô cùng độc đáo giúp các chị em phụ nữ có thể làm đẹp một cách dễ dàng hơn.

Không chỉ có phát triển các sản phẩm làm đẹp thông thường, L'Oréal đang dần tích hợp thêm các yếu tố công nghệ. Tại sự kiện CES 2020, công ty mỹ phẩm đến từ Pháp đã giới thiệu một sản phẩm có tên là Perso. Perso là một thiết bị tiện ích có thể chứa son môi, phấn nền và có khả năng chăm sóc da mặt. Thông minh hơn, sản phẩm này còn có thể kết nối với smartphone của người dùng thông qua Bluetooth.


Điểm đặc biệt đầu tiên của Perso có thể kể đến đó là khả năng phối màu son, tức nó có thể tạo ra các màu son khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. L'Oréal còn tích hợp công nghệ tăng cường thực tế (AR) để người dùng có thể xem trước màu son đó có thực sự phù hợp với mình hay không. Khi người dùng quyết định tạo màu, Perso sẽ phun ra ba loại màu mực với tỉ lệ thích hợp để khi người dùng trộn chúng với nhau sẽ tạo thành màu đã chọn trước đó.

Chưa hết, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp còn phát triển một ứng dụng di động, được tích hợp trí tuệ nhân tạo để có thể cùng Perso chăm sóc da mặt cho người dùng. Ứng dụng này sẽ tiến hành quét khuôn mặt của người dùng và trí tuệ nhân tạo sẽ tiến hành phân tích chất lượng da mặt của bạn để đưa ra các phương án chăm sóc da thích hợp.



Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, một số tính năng của Perso vẫn chưa thật sự hoàn thiện. Theo một số thông tin có được, L'Oréal sẽ phát hành chính thức sản phẩm này vào năm sau.



Theo TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom