[CES 2020] Samsung hé lộ dự án bàn phím ảo SelfieType, gõ phím mà không cần phím

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1140 #1


Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội của Hàn Quốc đã lan truyền một video vô cùng thú vị và đặc biệt. Đây là một dự án mới đến từ Samsung và nó mang đậm các yếu tố công nghệ của tương lai.

Dự án này có tên là SelfieType và nó là một bàn phím ảo có thể hoạt động với các thiết bị smartphone hay tablet. Tuy nhiên khi xem video, ta có thể thấy được điểm đặc biệt của SelfieType là chính là nó không có các yếu tố phần cứng như phím bấm, dây kết nối... Người dùng chỉ cần thao tác các ngon tay của mình lên mặt phẳng bàn.


Theo những nguồn tin tiết lộ, SelfieType vẫn đang là ý tưởng được Samsung phát triển trong C-Lab. Mẫu bàn phím ảo này sẽ được tích hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo, kết hợp với khả năng theo dõi chuyển động ngón tay người dùng thông qua camera selfie. Một emails trong clip ghi rằng: "Chúng tôi sẽ phát hành SelfieType thông qua bản cập nhật phần mềm..." điều này có khả năng tất cả các mẫu flagship và một số máy khác sẽ được trang bị SelfieType.

Samsung cho biết họ sẽ tiến hành demo SelfieType tại sự kiện công nghệ CES 2020 diễn ra tại Las Vegas. Chúng ta hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ gì nhé!



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom