[CES 2020] Samsung ra mắt ổ cứng di động SSD được bảo mật bằng cảm biến vân tay

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1543 #1

Trong khuôn khổ sự kiện CES 2020 diễn ra tại Las Vegas (Hoa Kỳ), Samsung đã giới thiệu ổ cứng SSD di động T7 Touch với cảm biến vân tay được tích hợp sẵn, giúp tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu người dùng.

Thông thường, các ổ cứng SSD di động thường được nâng cấp theo 2 tiêu chí: tốc độ xử lý nhanh hơn và dung lượng lớn hơn. Thế nhưng, không chỉ cải tiến để có tốc độ chuyển tải tốt hơn, ổ cứng di động SSD mới của Samsung được giới thiệu tại CES 2020 - với tên gọi là T7 Touch - lại có sự cải tiến khá là độc đáo. Cụ thể hơn, hãng đã trang bị một cảm biến vân tay được tích hợp sẵn vào ổ cứng.


Với ý tưởng đem phương thức bảo mật sinh trắc học vào T7 Touch, Samsung đã có sự đột phá trong việc tăng cường tính bảo mật của thiết bị, giúp ngăn chặn những người "không mời cũng xem". Và cũng theo Samsung, T7 Touch cho phép đăng ký 4 ngón tay khác nhau, do đó thiết bị này cũng có thể sử dụng để chia sẻ thông tin/dữ liệu trong một nhóm bạn hay nhóm làm việc một cách an toàn.

  • Cảm biến vân tay và đèn báo là hai điểm nổi bật của Samsung T7 Touch


Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho T7 Touch là một đèn báo hiệu người dùng những lúc ổ cứng đã được kết nối và quá trình truyền tải dữ liệu đang diễn ra.

Với khung được làm bằng nhôm siêu bền, ổ cứng có độ bền khá là lớn. Theo lời khẳng định của Samsung, khả năng chống chịu va đập của ổ cứng này lên đến 2m (dù vậy, có sở hữu rồi thì bạn cũng không nên thử tại nhà đâu nhé).

Video giới thiệu T7 Touch / kênh YouTube của Samsung

Về các cổng kết nối T7 Touch được trang bị một cổng USB-C , có thể kết nối đến máy tính bằng cáp USB-C to USB-C và cả USB-C to USB-A. Tốc độ truyền tải của T7 Touch được cải tiến vượt bậc so với các thế hệ tiền nhiệm, với tốc độ ghi lên đến 1.000MB/s và tốc độ đọc lên đến 1.050MB/s, tức là gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm T5.

  • Tốc độ truyền tải được cải tiến nhanh như Flash chạy


T7 Touch sẽ được chính thức lên kệ trong tháng này với giá 129,99 USD cho bản 500GB, 299,99 USD cho bản 1TB và 399,99 USD cho phiên bản cao cấp nhất với dung lượng 2TB. Ngoài ra, một phiên bản T7 không có cảm biến vân tay cũng sẽ được bán ra vào quý 2 năm nay.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
Ủa tốc độ ghi với tốc độ viết là 1 chứ nhỉ, có gì khác nhau đâu
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
tốc độ ghi và tốc độ đọc mà
Chắc thớt sửa bài rồi, lúc mình đọc bài thấy như thế. Bạn nhìn thời gian sửa bài và thời gian mình cmt sẽ thấy. Tốc độ đọc- ghi của ổ di động giờ cũng cao thật, ghi cũng gần ngang với đọc, khai thác gần hết băng thông tối đa của usb 3.1 gen 2
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom