[CES 2021] TCL giới thiệu hai màn hình cuộn 6.7 inch và 17 inch

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1252 #1


Tại CES 2021, TCL đã giới thiệu tấm nền OLED cuộn mới, TCL cho biết, màn hình cuộn AMOLED 6.7 inch và màn hình cuộn OLED 17 inch, có thể biến từ smartphone thành tablet.

Màn hình cuộn AMOLED 6.7 inch được sử dụng trong một thiết kế điện thoại thông minh nhỏ. Nó có thể mở rộng từ 6.7 inch đến 7.8 inch với phần trên của thiết bị kéo dài lên. Có vẻ như nó sẽ giống với kích thước của Samsung Galaxy Z Flip khi đóng lại - mặc dù mỏng hơn một chút .


Thú vị hơn là phiên bản màn hình cuộn OLED in 17 inch, có thiết kế như các cuộn giấy thời xưa mà bạn thường thấy trong phim cổ trang, được cuộn lại xung quanh hai thanh và sau đó kéo dài ra để hiển thị bản đồ hoặc tài liệu.



Theo tầm nhìn của TCL, màn hình OLED cuộn đó có thể được mở ra để tạo ra một màn hình di động khổng lồ. Trong video demo của công ty - được mô phỏng bằng đồ hoạ máy tính, cho thấy một người đi bộ sử dụng màn hình như một bản đồ di động và máy tính bảng. Không khó để hình dung tiềm năng tạo ra một văn phòng di động, với một màn hình lớn hơn nhiều so với hầu hết các máy tính xách tay phổ thông. TCL cũng trưng bày một nguyên mẫu hoạt động của màn hình cuộn này.


Công ty có vẻ tự tin là họ không chỉ có thể sản xuất những tấm nền này với mục đích thương mại mà còn có giá cả phải chăng hơn các đối thủ. Theo TCL, chi phí cho OLED có thể cuộn của họ sẽ thấp hơn 20% so với đối thủ cạnh tranh.



Theo: Slashgear
 
Sửa lần cuối:

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Quá đỉnh, nhà mình cũng đang dùng tv TCL 55” vẫn ngon
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom