[CES 2022] ASUS ra mắt một loạt các sản phẩm laptop Gaming mới, ROG SE Duo 16, Zephyrus G14, Strix SCAR và Strix G

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
1822 #1

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2022 diễn ra tại Đài Loan hôm nay, ASUS đã chính thức trình làng một loạt các sản phẩm liên quan đến Gaming khác nhau như màn hình Gaming, laptop Gaming mới được trang bị CPU hoàn toàn mới của Intel và AMD, GPU của AMD và NVIDIA, cũng như kiểu dáng hoàn toàn mới.

ASUS ROG SE Duo 16

Đầu tiên, có ASUS ROG Zephyrus Duo 16 mới cho năm 2022. Đây là phiên bản mới của laptop Gaming màn hình kép của ASUS, với màn hình thứ hai (ScreenPad Plus) đặt ở phía trên bàn phím cung cấp cho người dùng thông tin bổ sung trong khi chơi game. Giờ đây người dùng có khả năng đặt ScreenPad Plus chạy ở độ phân giải Full HD và 240Hz hoặc 4K ở 120Hz. So với thế hệ trước, giờ đây ScreenPad Plus có khả năng nâng lên một góc 13° và trượt trở lại để đáp ứng màn hình chính khi người dùng mở ra nhờ cơ chế bản lề 4 hướng mới, cho trải nghiệm sử dụng hai màn hình gần như không viền.


ASUS ROG SE Duo 16 cũng được nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm khi máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 11 khi bán ra, cũng như được trang bị CPU AMD Ryzen 9 6980HX và GPU NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti ở công suất 150W đi kèm với công nghệ tản nhiệt Liquid Metal Condonaut Extreme giúp giảm nhiệt độ CPU xuống 15 độ so với hệ thống tản nhiệt truyền thống.


ROG Zephyrus Duo 16 cũng được tích hợp công nghệ bàn phím NumberPad ảo ở bàn rê chuột, bàn phím LED RGB từng phím với hành trình lên tới 1.7m, hệ thống 6 loa với hai loa trầm triệt tiêu lực kép (Dual Force-Cancelling Woofers), hỗ trợ Dolby Atmos, âm thanh Hi-Res chất lượng cao và công nghệ khử tiếng ồn hai chiều AI Noise Cancellation. Dù được tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến và sở hữu hai màn hình riêng biệt, nhưng Zephyrus Duo 16 vẫn vừa vặn trong thân máy Laptop 15” truyền thống, cho khả năng di động tuyệt vời.

ASUS ROG Zephyrus G14

Tiếp theo, ASUS ROG Zephyrus G14, chiếc laptop Gaming được đánh giá cao trong năm ngoái cũng có phiên bản mới vào năm 2022. Phiên bản mới đi kèm với CPU AMD Ryzen 9 6000-series và GPU AMD Radeon RX 6000S. ASUS đang sử dụng kim loại lỏng để giúp giữ mát các thành phần linh kiện bên trong cũng như tối đa hóa hiệu suất. Máy cũng được trang bị RAM DDR5 và SSD PCIe 1TB cho tốc độ tải ứng dụng cực nhanh và tối ưu khi xử lý đa tác vụ.


Tương tự như Zephyrus Duo 16, Zephyrus G14 đi kèm với màn hình Nebula mới, có độ phân giải Quad HD và tốc độ làm tươi 120Hz với thời gian phản hồi 3ms. Trên hết, màn hình có độ sáng tối đa 500 nits và bao phủ 100% DCI-P3, hỗ trợ Dolby Vision®, Adaptive-Sync và được cân chỉnh màu bởi Pantone®, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Vì vậy, người dùng có thể thực hiện nhiều công việc, giải trí khác nhau trên Zephyrus G14.


ROG Zephyrus G14 có hai phiên bản màu sắc là Xám Eclipse Gray và Trắng Moonlight White, với logo thương hiệu đậm cá tính. Phần mặt lưng có thiết kế vô cùng độc đáo với 14,969 lỗ được CNC chính xác đi kèm 1,449 bóng đèn LED mini phía dưới, cho phép người dùng tự do sáng tạo nội dung hiển thị trên màn hình AniMe Matrix™ độc quyền, từ thú cưng ảo, hình ảnh động, hiệu ứng âm thanh tới thông báo hệ thống. Hệ thống bóng LED mini mới có số lượng nhiều hơn tới 20% so với thế hệ cũ, mang tới nhiều hiệu ứng và trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn.

ASUS ROG Strix SCAR và Strix G

Dòng sản phẩm ROG Strix SCAR mới được thiết kế dành riêng cho Game thủ eSports chuyên nghiệp cũng có phiên bản năm 2022 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với CPU Intel Core i9-12900H, trong khi ROG Strix G đi kèm với AMD Ryzen 9 6900HX, cả hai CPU này đều tương đương hiệu suất. Cả hai đều có GPU NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti lên đến 150W phục vụ nhiều công việc đồ họa, chơi game, giải trí. ASUS cũng đề cập rằng ROG Strix SCAR và Strix G đều hỗ trợ RAM DDR5 và SSD PCIe Gen 4.


Dòng Strix SCAR có hai phiên bản màn hình 15-inch và 17-inch để người dùng lựa chọn. Trong đó ROG Strix SCAR 15 sẽ có ba tùy chọn tấm nền IPS độ phân giải QHD 240Hz, Full HD 300Hz hoặc QHD 165Hz; còn ROG Strix SCAR 17 sẽ có tùy chọn độ phân giải QHD 240Hz hoặc Full HD 360Hz. Tất cả sản phẩm thuộc dòng ROG Strix SCAR sẽ hỗ trợ Dolby Vision® HDR cho trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất, đi kèm công nghệ Adaptive-Sync giúp giảm tối đa tình trạng xé hình. Tốc độ phản hồi 3ms của màn hình cũng sẽ giúp tăng lực cho các Game thủ trong những trận chiến không khoan nhượng, khi thắng thua chỉ tính bằng khoảnh khắc.


Tổng hợp​
Xem thêm:
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Cái nào cũng đẹp quá trời.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom