[CES 2023] Acer thêm vào danh mục Gaming dòng laptop và màn hình Predator hoàn toàn mới

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
390 #1

Acer giới thiệu 2 chiếc laptop gaming Predator Helios và bộ đôi màn hình chơi game Predator mạnh mẽ. Laptop gaming lần này có thiết kế hoàn toàn mới với kích thước màn hình 16 inch và 18 inch, bộ xử lý di động Intel ® Core ™ thế hệ thứ 13 mới nhất và GPU NVIDIA ® GeForce RTX ™ 40 Series, khiến cả 2 trở thành dòng laptop gaming mạnh mẽ nhất của Acer cho đến thời điểm hiện tại. Predator X45 trưng bày màn hình cong 800R khổng lồ và đã giành được Giải thưởng Sáng tạo CES trong danh mục “Computer Peripherals & Accessories”. Cùng với Predator X27U, cả hai màn hình đều tích hợp công nghệ OLED với tốc độ làm mới nhanh 240 Hz.

Laptop Gaming Predator Helios 16, Predator Helios 18


Predator Helios 16 (PH16-71) và Predator Helios 18 (PH18-71) mang đến công nghệ tiên tiến nhất và tốt nhất đối với laptop gaming nhà Acer. Được thể hiện bằng một thiết kế hoàn toàn mới và bộ tản nhiệt đã được nâng cấp. Cả hai, lần lượt sở hữu bộ xử lý Intel Core ™ i9 và i7 HX thế hệ thứ 13 kết hợp với GPU NVIDIA GeForce RTX 4080 (MGP lên đến 165W) và sở hữu hàng loạt các tính năng chơi game hàng đầu. Chủ tịch Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản của Intel cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Acer để mang đến những nền tảng PC hiệu suất cao cho tất cả người hâm mộ trên toàn cầu dựa trên bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. “Hiệu suất cực nhanh mà người dùng có thể trải nghiệm khá nổi bật khi so sánh với các giải pháp thay thế trong ngành, vì kết quả từ các thí nghiệm của chúng tôi đã cho thấy kết quả cao hơn tới 40% trong các thử nghiệm Crossmark về việc sử dụng PC nói chung và hai lần trong Blender mà nhiều người tạo nội dung sử dụng cho công việc của họ.”

Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 mới vượt xa hiệu suất để cho phép PC làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Lõi hiệu suất nhanh hơn và thiết kế mang lại khả năng giải trí đa nhiệm và nhập vai cực kỳ hiệu quả trong khi trải nghiệm game mà không bị gián đoạn. GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series mới tận dụng kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace mang lại bước nhảy vọt về cả hiệu suất và đồ họa do AI hỗ trợ. Người dùng có thể trải nghiệm thế giới ảo sống động như thật và tăng cường hiệu suất với tính năng dò tia, khung hình chất lượng cao với DLSS 3 và độ trễ hệ thống được tối ưu hóa của Reflex để đạt được lợi thế tối ưu nhất.Song song đó, thiết bị còn sở hữu RAM DDR5-4800 MHz lên đến 32 GB và SSD PCIe Gen4 NVMe lên đến 2 TB ở RAID 0 khiến chúng trở thành những cỗ máy di động đầy cảm hứng, lý tưởng để chơi các game AAA đòi hỏi khắt khe nhất.


Predator Helios 16 cung cấp màn hình 16 inch (16:10) WQXGA (2560×1600) ở 165 Hz hay 240 Hz hay bảng điều khiển Mini LED ở 250 Hz, được cung cấp bởi công nghệ AUO AmLED hỗ trợ độ sáng tối đa trên 1000 nits với tỷ lệ tương phản cao 1.000.000:1 và dải màu DCI-P3 bao phủ 100% cho màu sắc phong phú, sống động. Predator Helios 18 có màn hình 18 inch (16:10) đẹp mắt với WUXGA (1920×1200) ở 165 Hz, WQXGA (2560×1600) ở 165 Hz hay 240 Hz hoặc màn hình Mini LED 250 Hz cực nhanh của AUO hiển thị tỷ lệ tương phản xung quanh cao gấp ba lần so với màn hình thông thường và hỗ trợ 1000 vùng làm mờ cục bộ để mang đến sự tự do sử dụng hoàn toàn ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Độ phân giải cao hơn và tốc độ làm mới nhanh giúp hình ảnh lướt trên màn hình ít bị bóng mờ hoặc xé hình. Bảng điều khiển 18 inch sống động mang đến trải nghiệm chơi game di động ở quy mô lớn hơn và dễ dàng hơn cho việc thiết lập nhiều màn hình, đưa hình ảnh lên một tầm cao mới với độ rõ nét và chi tiết tuyệt đẹp.

Giữ cho các thành phần mới mạnh mẽ luôn mát mẻ, laptop gaming Predator mới trang bị công nghệ tản nhiệt nâng cao với hai quạt kim loại AeroBlade ™ 3D thế hệ thứ 5 được thiết kế tùy chỉnh và các ống dẫn nhiệt vector có hình chữ nhật để cải thiện khả năng truyền nhiệt. Helios sở hữu lối thiết kế mới, nổi bật với khung máy màu đen mờ được đơn giản hóa với các cạnh gọn gàng và viền mỏng hơn. Các cổng luôn được đặt ở mặt sau của máy với thanh ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh chạy dọc theo đỉnh của các lỗ thông khí phía sau.

Thiết kế mới được đông đảo cộng đồng Predator khen ngợi bởi bàn phím có đèn nền LED mini với hành trình phím 1,8 mm và khả năng di chuyển phím N-key rollover. Bàn phím có đèn nền RGB trên mỗi phím đã được thiết kế lại để thể hiện màu sắc tươi sáng đồng nhất (ít quầng sáng hơn) và hiệu ứng ánh sáng động mượt mà, cần ít điện năng hơn và giúp tản nhiệt hiệu quả với mô-đun đèn nền được thiết kế đặc biệt. Phím Chế độ chuyên dụng mới cung cấp khả năng chuyển đổi chế độ tức thời để cải thiện hiệu suất chơi trò chơi, trong khi phím PredatorSense giúp người dùng dễ dàng mở nhanh ứng dụng. Ngoài ra, có thể sử dụng PredatorSense để bật đèn Predator Pulsar nhằm tùy chỉnh thêm trên đèn nền RGB trên mỗi phím của bàn phím. Song song đó, trung tâm điều khiển trò chơi của Acer, PredatorSense , đã được cập nhật lên phiên bản 4.0 và cung cấp một thiết kế mạnh mẽ hơn giúp kiểm soát cài đặt và giám sát hệ thống dễ dàng hơn, trong khi tính năng Scenario Manager mới cho phép tạo hồ sơ cá nhân cho các thiết lập chơi trò chơi khác nhau.

Laptop gaming Predator đi kèm với Bộ điều khiển Ethernet Intel ® Killer ™ E2600, hỗ trợ băng tần Intel ® Killer ™ Wi-Fi 6E AX1675 để chơi game nhanh, liền mạch. Sản phẩm này bao gồm đầy đủ các thiết bị ngoại vi với cổng USB 3.2 Gen2, HDMI 2.1, hai USB Type-C Thunderbolt ™ 4 hỗ trợ đầu đọc thẻ Micro SD ™. Predator Helios 16 và Predator Helios 18 hỗ trợ người dùng một tháng Xbox Game Pass hoặc PC Game Pass, cung cấp quyền truy cập vào hàng trăm trò chơi PC chất lượng cao.

Màn hình chơi game Predator X45 & X27U


Màn hình chơi game mang nhãn hiệu Predator mới nhất của Acer, Predator X45 và Predator X27U, sở hữu tấm nền OLED và hiệu suất cao hứa hẹn làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Predator X45 kích thước 45-inch UWQHD (3440x1440) là màn hình có độ cong 800R với khung siêu rộng giúp mở rộng tầm nhìn, đắm chìm trong thế giới trò chơi. Thiết bị cũng hỗ trợ 98,5% gam màu DCI-P3 cho hình ảnh chân thực đến kinh ngạc. Trang bị DisplayPort 1.4 và hai cổng HDMI 2.0, hỗ trợ cả PC và bảng điều khiển và đạt chuẩn TÜV Rheinland EyeSafe® giúp bảo vệ tối đa cho mắt. Tấm nền OLED của Predator X45 với HDR10 và độ sáng tối đa 1000 nit tạo ra độ tương phản tuyệt vời làm cho hình ảnh trở nên chi tiết hơn. Trong khi xếp hạng UGR<22 cho phép chơi game không bị lóa trong điều kiện sáng. Chân đế kim loại có thể điều chỉnh với đế kim loại bóng bẩy nhưng chắc chắn giúp màn hình lớn luôn ổn định trong suốt quá trình chơi trò chơi.


Kích thước màn hình 27 inch WQHD (2560×1440) của Predator X27U với độ phủ 98,5% DCI-P3 lý tưởng cho các game thủ chuyên nghiệp đang tìm kiếm một cỗ máy chiến game mạnh mẽ và đáng tin cậy để sử dụng hàng ngày. Đạt chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland EyeSafe, tận dụng độ sáng tối đa 1000 nits và khả năng HDR10 để mang lại hình ảnh đáng kinh ngạc và sống động như thật.

Cả Predator X45 và Predator X27U đều có tốc độ làm mới 240 Hz rất nhanh và thời gian phản hồi pixel 0,01 ms kết hợp với công nghệ AMD FreeSync ™ Premium để mang đến trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà. Ngoài ra, còn có công tắc KVM cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa máy tính để bàn và chiếc laptop mà không phải thay đổi bàn phím và chuột. Ngoài ra, USB hub với USB Type-C càng trở nên thuận tiện khi kết nối cùng các thiết bị ngoại vi khác.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom