[CHÍNH THỨC] Triển lãm MWC 2020 tại Barcelona bị HUỶ vì virus Corona mới

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
833 #1

Triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC 2020 năm nay đã bị huỷ, vì những lo ngại về việc bùng phát, lây lan virus Corona mới trong thời điểm hiện nay. Thông tin do chính ban tổ chức đưa ra.


Triển lãm MWC (Mobile World Congress) được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha lần đầu vào năm 2006 và nhiều năm gần đây đã trở thành sân chơi quen thuộc để các ông lớn công nghệ trình diễn khả năng của mình. Rất nhiều smartphone đình đám đã xuất hiện tại các kỳ MWC trước đây và thu hút sự chú ý của giới công nghệ, cũng như người hâm mộ từ nhiều nơi trên thế giới.

Không chỉ là sân chơi riêng của các nhà sản xuất, triển lãm MWC còn thu hút nhiều nhân vật khác, từ giới chức chính phủ, nhà mạng, các nhà sản xuất linh kiện, các nhà điều hành... khắp toàn cầu.

Trong thông báo về việc huỷ bỏ sự kiện, ban tổ chức ghi nhận những lo ngại về việc lây lan virus Corona mới trong thời điểm diễn ra sự kiện, khi khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau sẽ tụ họp về Barcelona, và trở về nơi mình sống. Ban tổ chức MWC cũng chia sẻ cùng các quốc gia đang chiến đấu cùng đại dịch này.


Trước đó, một loạt các ông lớn công nghệ như Amazon, LG, Sony, Vivo,... đã thông báo không tham gia MWC 2020 vì lý do tương tự- lo ngại về virus Corona mới. Dù vậy, các tên tuổi như Xiaomi và OPPO vẫn xác nhận sẽ tham dự triển lãm này.


Thế nhưng, thông báo chính thức của ban tổ chức MWC 2020 đã chính thức khép lại triển lãm này.
Theo MWC.​

 

vanhuyit

Member
Tham gia
22/4/17
Bài viết
275
Được thích
19
#2
:D:D [Nếu] có khi nó trở thành ổ dịch, và phải cô lập MWC , khi kết thúc sự kiện :D:D ko ai đc về nước, và ra khỏi khu vực
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom