Chán đi bằng chân? Hãy dùng Drone để săn Pokemon

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3426 #1

Pokemon GO là một game thực tại ảo tăng cường đang rất được yêu thích trong những ngày gần đây. Game đòi hỏi người chơi phải tích cực đi bộ ra ngoài để có thể bắt được những con Pokémon. Tất nhiên, đi bộ là tốt, nhưng cũng có những người không thích việc phải cuốc bộ, và giải pháp của họ là dùng drone.

Người dùng tên là Liam vừa đưa lên một chùm hình ảnh, trong đó cho thấy anh đã sử dụng một chiếc máy bay điều khiển từ xa để đi săn Pokémon.

Liam cho biết anh dùng ứng dụng AirDroid để liên kết điện thoại và laptop của mình lại. Ứng dụng này cho phép bạn tương tác với điện thoại từ xa bằng máy tính thông qua Internet. Anh đã gắn smartphone của mình lên chiếc drone bằng bao keo và điều khiển nó qua Wi-Fi

“Nếu tôi dùng dữ liệu di động thì sẽ tốt hơn nhiều. Chiếc drone có thể bay cách tôi 457m”, Liam nói . Nhưng đáng tiếc là kết nối di động quá không ổn định nên anh không thể ném được Pokéball và phải chuyển qua dùng Wi-Fi. Khi kết nối với mạng Wi-Fi tại nhà thì nó chỉ có thể bay trong khoảng cách 15m tính từ router.


Về mặt lý thuyết thì nếu anh sống ở vùng đông dân cư, Liam có thể bắt được rất nhiều Pokemon và thu thập được nhiều Pokéball theo cách này. Nhưng tiếc là anh sống ở ngoại ô thành phố Massachusetts, nơi mà điểm Pokéstop gần nhất cũng cách nhà vai cây số. Hơn nữa anh cũng chia sẽ là smartphone thường xuyên gây ảnh hưởng đến la bàn của drone và khiến chiếc drone mất tín hiệu GPS.

Liam sử dụng Phantom 3 Standard và theo nhiều người khác thì họ cũng gặp vấn đề tương tự khi kết nối thiết bị của mình vào drone.

Dưới một số điều kiện nhất định, bạn có thể sử dụng drone kết hợp với smartphone để bắt Pokémon. Tất cả những gì bạn cần là sử dụng phương pháp này trong vùng có sóng Internet di động mạnh, và sở hữu một chiếc drone tốt. Nếu không có khả năng để “lái máy bay” thì có lẽ bạn phải tiếp tục đi bộ thôi.

Xem thêm:

Nguồn: gizmodo
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom