Chán giao diện Start Menu mới, đây là công cụ giúp bạn mang Start Menu cũ của Windows 7 lên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,440
Được thích
2,518
2156 #1
Windows 11 mang đến một thiết kế hoàn toàn mới của Start Menu với bố cục ở giữa và sự biến mất của LiveTiles từng được Microsoft tự hào trên Windows 10. Start Menu mới của Windows 11 đã ngay lập tức gây ra sự tranh cãi khi có người thích thiết kế mới này nhưng có người lại không.

Cụ thể ngay sau khi Windows 11 được công bố, trang Windowscentral đã tạo một cuộc khảo sát nhằm đánh giá ý kiến của người dùng về Start Menu mới. Kết quả là hơn 50% người dùng được hỏi cho biết rằng họ không thích thiết kế mới của Start Menu và họ muốn có một tùy chọn để quay về sử dụng Start Menu cũ.

Mặc dù Microsoft sẽ không bao giờ cung cấp tùy chọn để sử dụng Start Menu cũ trên Windows 11, tuy nhiên điều đó không ngăn các nhà phát triển bên thứ ba sáng tạo ra các công cụ giúp người dùng thực hiện điều này. Cụ thể một công cụ có tên là StartIsBack có thể giúp người dùng Windows 11 biến Start Menu mới trở về giao diện của Start Menu trên Windows 10, 8, 7 vừa mới được tung ra thử nghiệm Beta.


Bản Beta đầu tiên của StartIsBack dành cho người dùng Windows 11 sẽ hoàn toàn miễn phí để dùng thử và nó đã bao gồm một số tính năng chính như việc biến thanh Taskbar trở về như Windows 10, mang Start Menu trở về giao diện của các phiên bản Windows cũ hơn và thậm chí còn có một số tinh chỉnh cho File Explorer, cho phép người dùng quay trở về thiết kế ribbon Windows 10 hoặc menu kiểu Windows 7.

StartISBack là một công cụ yêu cầu người dùng phải trả phí, tuy nhiên nhà phát triển đã quyết định cho phép người dùng Windows 11 dùng thử bản Beta mới. Nhưng việc dùng thử miễn phí sẽ hết hạn vào tháng 11, cho nên nếu bạn đang chán thiết kế mới của Start Menu trên Windows 11, hãy tải xuống và dùng thử StartISBack theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Download StartISBack
 

Thinkbig

New Member
Tham gia
1/2/21
Bài viết
22
Được thích
2
#2
mình thấy win 11 quá đẹp, đổi về ko bt làm j, có khi còn bị app này "ăn" thêm ram
 

dinhcongvan222

New Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
7
Được thích
2
#3
ad chỉ mình cách start menu của windows 11 lên windows 10 đc ko ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom