[Chém gió] Vì sao tôi là Fan ruột của Android?

BinhDa

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
29
Được thích
64
2001 #1
Khoảng thời gian năm 2009 là khoảng thời gian có rất nhiều biến động khi mà một nền tảng có thể là không mạnh nhất nhưng chiếm thị phần lớn nhất là Symbian, nhưng nó đã bắt đầu có hiện tượng “lão hóa” thì cũng là lúc cánh cửa mã nguồn mở Android đang bừng bừng sức sống. Có lẽ mình cùng rất nhiều anh em khác từ khi biết đến “chiếc lá lớn - Nokia 7610 ” hay chiếc “Anh này gay – Nokia N-Gage” là từ đó đã luôn gắn bó với dòng chữ NOKIA.


Hình ảnh minh họa cho bài viết. - Nguồn Internet.


Sau sự sụp đổ của một đế chế hùng mạnh Symbian thì bạn bè anh em chúng tôi đã bị “phân mảnh” ra từng hệ điều hành khác nhau, nhưng đa số là đi theo con đường mã nguồn mở Android vì những tiện ích mà nó mang lại không thua kém gì IOS. Mình thì chọn sản phẩm cập bến đầu tiên là Samsung Galaxy Y cũng rất nhiều lý do, bởi lẽ mình không nỡ bán các sản phẩm cũ cũng như mua mới một sản phẩm giá trị lớn quá thì hơi tiếc tiền. Bởi chiếc Samsung Galaxy Y này có các phím bấm được bố trí tương tự như các dòng sản phẩm của Nokia, thứ hai là sản phẩm cũng khá rẻ và phần nhỏ là hồi anh bạn làm chung công ty có sử dụng Samsung Galaxy.

Sau vài lần mình có thử qua các sản phẩm thương hiệu “Việt” nhưng mình đã không thể “ép mình” vào các sản phẩm ấy được, bởi mình có một cái tính cách là không cần nhanh mà chỉ cần ổn định không bị “đơ như cây cơ” hoặc những lỗi “ngớ ngẩn” là OK với mình rồi.

Hiện nay mình vẫn đang sử dụng chính là chiếc Samsung Galaxy S4 đang bị yếu pin do mình “tận dụng” hết mức, cũng đang tìm kiếm cơ hội để nâng cấp trong tương lai để mở rộng khả năng khám phá niềm đam mê. Bản thân mình rất hạn chế việc bán điện thoại đã qua sử dụng bởi rất nhiều lý do khác nhau, do đó việc nâng cấp điện thoại đối với mình đa số phải có “biến” hấp dẫn nào đó thì mình mới nâng cấp.



Phần chém giờ này mình chỉ ghi một đoạn ngắn để chia sẻ giao lưu với các bạn đọc, thời gian tới mình hy vọng vẫn sẽ có nhiều thời gian để cho ra những bài chém gió nhỏ khác nhằm mục đích thư giãn một chút. Sau lần gặp mặt Admin Tùng Hà cũng như đã đôi lần trò chuyện với Admin thì BinhDa cũng có hứa là thỉnh thoảng qua viết bài giao lưu vì mình nghĩ rằng ở đây cũng có nhiều bạn rất vui tính và nhiệt tình.

BinhDa
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#2
a làm e nhớ hồi đó quá :((
 

Quốc Lâm

New Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
44
Được thích
191
#4
Em phải đăng nhập để like bài viết này .

Mời anh liên hệ em để đc mua 1 con Gear Fit giá tốt :)
 

Khoa Tong

New Member
Tham gia
22/2/14
Bài viết
68
Được thích
38
#5
Hồi đó xài BBOS rồi cũng chuyển qua ăn roi lun, được 2 năm rồi và bb10 cũng hay nhưng chưa có ý định sẽ quay về bb :biggrin:
 

anhkhoi2564

New Member
Tham gia
23/9/14
Bài viết
13
Được thích
0
#6
Android that sự là rất dễ su dung,ho tro nguoi dùng rất nhieu
 
Tham gia
30/7/17
Bài viết
43
Được thích
2
#11
dù sao thì dù mãi vẫn không yêu được thế mới buồn chứ
 
Top Bottom