Chìa khóa để có làn da đẹp giống như Song Joong Ki (Phần 2)

Tham gia
21/9/16
Bài viết
7
Được thích
4
1800 #1
Để có làn da trắng trẻo, mịn màng như làn da trẻ em, đại úy Song Joong Ki không chỉ dựa vào yếu tố di truyền mà còn tuân thủ theo nhiều thao tác chăm sóc riêng của anh.Joong Ki không chỉ nổi tiếng với diện mạo sáng ngời cùng lối diễn xuất tự nhiên, mà anh còn được mệnh danh là một trong tất cả sao nam đạt được làn da đẹp nhất xứ sở kim chi. Làn da trắng trẻo, mịn mượt như da em bé và gần như không có dấu vết của lỗ chân lông, vì từ lâu đã trở thành một thương hiệu của mỹ nam "Hậu Duệ Mặt Trời". Thậm chí, khi đóng bộ phim "A Werewolf Boy" cùng Song Joong Ki vào năm 2012, nữ diễn viên "em gái uốc dân" Park Bo Young đã rất chi là ghen tị với làn da của anh và phải hỏi anh bí mật dưỡng da nhu thế nào?
Vậy thì chuẩn xác, chìa khóa để có làn da đẹp của Song Joong Ki là ra sao vậy? bạn hãy cùng tôi khám phá nha!



3. dùng kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da thường xuyên
Trong một buổi họp báo gần đây khi ra mắt bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" diễn ra vào 22/2 vừa qua tại Hàn Quốc, một phóng viên đã nhận xét rằng da của Song Joong Ki vẫn vô cùng đẹp ngay cả khi anh đã đi lính suốt gần 2 năm tại quân đội. Trả lời về việc này, Song Joong Ki thật thà cho biết rằng: "Khi tôi ký hợp đồng với một hãng mỹ phẩm nào đó, tôi thường dùng sản phẩm của họ đều đặn. Còn lại, tôi luôn ứng dụng kem chống nắng cùng với đắp mặt nạ mỗi ngày". Việc dùng kem chống nắng cùng với mặt na dưỡng da là rất cần thiết với những mọi người tại Hàn Quốc mặc dù ở Hàn Quốc có khí hậu mát mẻ hơn tại Việt Nam nhưng họ vô cùng ý thức trong việc bảo vệ làn da của họ.

4. Ngủ đủ giấc, ít nhất từ 6-8 tiếng mỗi ngày:

Tuy bận biệu với công việc diễn suất, nhưng Song Joong Ki vẫn cố gắng ngủ đủ 6 tiếng mỗi ngày để giúp anh giữ được làn da mịn màn và trắng trẻo như ngày hôm nay.
Theo nghiên cứu của tất cả nhà khoa học, thì việc ngủ đủ giấc có tác dung:

  • Giấc ngủ làm tiêu tan mệt nhọc
  • kháng viêm
  • thúc đẩy cải thiện trưởng, kéo dài tuổi thọ
  • Bảo vệ não bộ, tăng cảm xúc
  • Giảm thiểu bệnh tật
  • chăm sóc sắc đẹp
  • trị nám da
  • trị rạn da
Ngược lại, khi thiếu ngủ sẽ làm hàm lượng chất kích thích cortisol trong máu tăng cùng với làm tăng hoạt tính của tất cả enzyme tích mỡ, dẫn đến tăng cân. Đặc biệt, việc ngủ dưới 7 giờ mỗi ngày có thể làm chúng mình cải thiện 6,5kg mỗi năm lận đó! Có phải là 1 tin động trời hay không đây?

5. và các bí quyết khác
Tháng 4/2010, Song Joong Ki đã từng hợp tác với một biên tập viên công tác bên chuyên mục làm đẹp để xuất bản một cuốn sách mang tên "Dự án làm đẹp da cho phái mạnh". Nhờ danh tiếng của nam diễn viên, cuốn sách đã dẫn đầu danh sách sách bán chạy nhất Hàn Quốc trong thời điểm đó, chỉ trong vòng 1 tháng sau khi phát hành, số sách bán ra đã giữ kỷ lục bất ngờ.

Tuy nhiên, không chỉ là một cuốn sách có sự "bảo hộ" của một người nổi tiếng, "Dự án làm đẹp da cho phái mạnh" đem đến khá nhiều lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc da. Một vài bí mật nổi bật mà Song Joong Ki khuyên những chàng trai nên làm để có làn da đẹp là tránh được hút thuốc, uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm có lợi, thoa kem chống nắng và bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh, v.v...
 

tranglebenhtri

New Member
Tham gia
4/7/17
Bài viết
41
Được thích
2
#3
Cảm ơn bạn nhiều. Bài viết rất là ý nghĩa . Nếu các bạn có nhu cầu điều trị bệnh da liễu. Hãy liên hệ với tôi để được hỗ trợ miễn phí Bệnh viện da liễu tốt nhất TPHCM . Không có nơi nào tốt hơn phòng khám đa khoa Âu Á, với hơn 7 năm kinh nghiệm,đội ngũ bác sĩ nước ngoài điều trị
 
Top Bottom