Chính quyền Washington D.C. tặng miễn phí AirPods cho thiếu niên đi chích mũi vaccine ngừa COVID-19 đầu tiên

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1248 #1

Để đẩy nhanh quá trình tiêm chủng toàn dân trong giới trẻ, Muriel Bowser - thị trưởng Washington DC đã thông báo trên Twitter rằng thành phố sẽ tặng AirPods, thẻ quả tặng 51 USD, học bổng trị giá 25.000 USD và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác cho những người trẻ tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên.

Cụ thể, đối tượng được hưởng chính sách ưu đãi "hịn" này là các thiếu niên từ trên 12 - 17 tuổi đi tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên tại 3 địa điểm:
  • Brookland MS
  • Sousa MS
  • Johnson MS
Với phần thưởng đầu tiên là một chiếc AirPods mới cóng hoặc thẻ quà tặng. Đi kèm với đó là cơ hội trúng thưởng học bổng 25.000 USD, iPad hoặc headphone.

Trong bài đăng tải trên Twitter, thị trưởng Bowser nêu rõ là chính sách này khả dụng tại ba điểm tiêm dành cho thiếu niên được liệt kê ở trên. Điều kiện đối với người tiêm là phải có phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng, Ngoài ra, phải có giấy tờ chứng minh hợp lệ (thẻ học sinh, DC One Card, Kids Ride Free card, hoặc proff of enrollment).

Phụ huynh/giám hộ hợp pháp cũng được nhận một thẻ quả tặng với mỗi đứa con được xác nhận đã tiêm mũi vaccine ngừa COVID-19 đầu tiên tại một trong ba điểm nói trên.


Ngoài ra, thị trưởng Bowser cũng nhấn mạnh rằng học sinh trong độ tuổi 18-21 và đang học tập tại các trường cấp 3 trong khu vực D.C. cũng được nhận thẻ quà tặng và AirPods với chính sách khuyến khích lần này.

Xem thêm:


Eugene | Via 9to5mac
 
Sửa lần cuối:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Vn thì khan hiếm và cần vaccine..còn dân Mỹ không chịu chích...Ngược đời thật.:p
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom