Chính sách bảo hành tại Trung tâm sửa chữa bảo hành Daikin Hậu Giang

Tham gia
22/2/21
Bài viết
29
Được thích
0
157 #1
Điều kiện bảo hành của Trung tâm bảo hành Daikin Hậu Giang


Toàn bộ khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Việt Nam) phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp và



Sản phẩm máy điều hòa không khí Daikin không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.




Thời hạn bảo hành


Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.



Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.



Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Việt Nam.



Thời hạn bảo hành – máy nén


Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành 5 năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.



Không thuộc phạm vi bảo hành


Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Các lỗi hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin.
  • Các lỗi hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.
  • Các lỗi hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài 0ệu hướng dẫn của Daikin
  • Các lỗi hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.
  • Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).
 
Top Bottom