Chính thức lên sóng vào ngày 27/9, tính đến nay Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương đã thu được về những thành tích nhất định

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
292 #1
nổi bật là điểm số 8.0 đáng chú ý trên bảng xếp hạng Douban. Màn kết hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc đang khiến người xem đứng ngồi không yên vì cứ vờn nhau đến phát hờn nhưng vẫn ngọt ngào không thôi. Vậy, sau nửa chặng đường trải đầy hoa thơm cỏ ngọt thì có hay chăng chuyện đầy rẫy gai nhọn, bão tố đang chực chờ người xem ở chặng đường sắp tới đúng như tựa phim đã gợi ý?

Bên cạnh hai vai diễn nam chính Viên Soái của La Vân Hi và nữ chính Giang Quân do Bạch Lộc thủ vai, Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương vẫn có những vai diễn phụ như Đỗ Lỗi (Cao Hãn Vũ), An Duy Lăng (vai Linda), Triệu Viên Viên (vai Kiều Na),... Những cái tên này đang dần dần phát triển và can thiệp sâu sắc vào tuyến cốt truyện chính, đặc biệt là mối quan hệ của Viên Soái và Giang Quân. Vì thế, chắc chắn Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương vẫn còn không ít bất ngờ phía trước dành cho khán giả.


Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương của tác giả Kì Tử Họa Tùng Tử lại cho rằng bộ tin tức phim chưa khai thác được kĩ yếu tố "đau thương" như bản gốc, đặc biệt là đến từ thế giới nội tâm nhân vật Viên Soái khi bị Giang Quân hiểu lầm trong suốt 10 năm. Những nét tính cách rõ nhất của Viên Soái tính đến thời điểm này mà người xem có thể dễ dàng thấy được đó chính là bá đạo, ấm áp, đôi lúc có chút "mặt dày" đem lại tiếng cười cho khán giả song yếu tố nội tâm được chờ đón lại chưa thực sự rõ nét lắm. Có lẽ đây sẽ là một điểm trừ của bộ phim ở thời điểm hiện tại khi đã ưu ái hơn cho sự ngọt ngào, hài hước.

Song, khán giả cũng đừng vội thất vọng bởi như loạt chi tiết mà trailer đã bật mí, đây chỉ là bước dạo đầu cho những đau thương sắp tới mà thôi. 1/2 chặng đường đã đi qua, Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương vẫn rất được khán giả hi vọng sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong những tập tiếp theo. Dự là chỉ trong khoảng 5 tập nữa thôi, Giang Quân và Viên Soái sẽ chính thức thành đôi, cùng nhau trải qua cả những hạnh phúc và chuẩn bị cùng nhau đối mặt với sóng gió sắp ập đến. "Đường dài mới biết ngựa hay. Phim hay phải chờ đoạn kết", hãy cùng đón chờ những biến động sắp tới của Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương ở chặng tiếp theo nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom