Chúng ta sẽ có nhiều bản build hơn nữa thông qua chương trình Windows Insider kể từ tháng Một

Tham gia
4/9/15
Bài viết
52
Được thích
159
1000 #1
Lúc trước, những người dùng tham gia chương trình Windows Insider thường nhận được khoảng từ một đến hai bản build thử nghiệm trong vòng một tháng. Nhưng một thông tin từ trang WindowsBlogItalia cho biết từ sau dịp Giáng Sinh, và bắt đầu tháng Một này, chúng ta sẽ có nhiều hơn những bản build trong vài tuần tới.

Thông tin này dựa trên những gì mà Gabe Aul đã nói cách đây hai tuần khi phát hành bản build 11082 của Windows 10 PC

Trích dẫn từ Gabe Aul:
Một trong những điều mà tôi nghe rất nhiều từ những người dùng đó là họ muốn có được nhiều bản build hơn nữa được phát hành so với tần suất hiện tại. Chúng tôi đã xem xét kĩ lưỡng, và sẽ thực hiện những mong muốn của các bạn, vào tháng Một tới đây, sẽ có nhiều bản build hơn nữa được phát hành đến cho mọi người. Để làm được điều này, chúng tôi cần kiểm tra thật kĩ chất lượng của những bản build trước khi phát hành nó cho các bạn. Các bản build phải đạt được những tiêu chí và đòi hỏi chúng tôi phải làm việc vất vả hơn nữa để có thể phát hành càng nhiều bản build mới đến cho người dùng Fast Ring.

Điều này cũng đồng nghĩa người dùng sẽ gặp phải khá nhiều lỗi vặt trong quá trình trải nghiệm các bản build. Tạm gác qua vấn đề này, những bản build tiếp theo của Windows 10 Mobile hứa hẹn sẽ được Microsoft bổ sung thêm nhiều tính năng mới để đi vào phát triển phiên bản Redstone (bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 Mobile).


Nguồn: WMPU
 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
win 10 m chính thức còn chưa tung ra nữa tới cái này.....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom