Chơi thử Resident Evil Village trên nền web

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1978 #1


Google Immersive Stream là công nghệ giúp tạo nên thành công cho Google Stadia và hiện đã bắt đầu được các đối tác bên thứ ba khác sử dụng. Một trong những ví dụ gần đây nhất là Capcom khi tung ra phiên bản demo của Resident Evil Village và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thử tựa game này trên nền web.

Mặc dù Resident Evil Village đã được phát hành trên Google Stadia, nhưng bản demo mới là một sản phẩm hoàn toàn riêng biệt. Bạn chỉ cần truy cập trang web của Capcom, nhấn nút Play là có thể trải nghiệm ngay. Về cách điều khiển, bạn có thể sử dụng chuột - bàn phím nếu sử dụng PC hoặc thông qua hệ thống điều khiển ảo dành cho điện thoại và máy tính bảng.



Theo ghi nhận từ diễn đàn công nghệ X.DA-Developers, bản demo hoạt động tương đối tốt mặc dù chỉ giới hạn độ phân giải ở mức 1080p và không có HDR. Điều này mở ra nhiều ý tưởng về việc các nhà sản xuất hỗ trợ người chơi trải nghiệm trước một phần game chuẩn bị ra mắt thông qua nền web.

Đặc biệt, đối với Capcom, đây là một thử nghiệm. Sau khi hoàn thành bản demo, người chơi sẽ được hướng dẫn cách tiếp tục chơi trên nhiều nền tảng khác. Trong trường hợp này là Google Stadia, nhưng không nhất thiết phải như vậy.



Nếu muốn trải nghiệm thử Resident Evil Village trên nền web, bạn truy cập vào liên kết sau: Resident Evil Village GAMEPLAY DEMO Online Streaming ver. | CAPCOM

Lưu ý - Hiện demo này chỉ có sẵn tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Đức, Áo, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Bỉ, Ireland, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc, Slovakia, Romania và Hungary. Vì vậy, các bạn cần chuyển IP Internet sang các quốc gia nêu trên trước khi chơi nhé.

Về Resident Evil Village:

Cốt truyện Resident Evil Village diễn khoảng ba năm sau các sự kiện của Resident Evil 7. Ethan Winters trở lại với tư cách là nhân vật chính. Ethan đang sống với vợ Mia và cô con gái mới sinh Rosemary thì Chris Redfield và người của anh ta bất ngờ xuất hiện, giết vợ anh một cách máu lạnh và bắt cóc anh ta cùng con gái, đưa họ đến một ngôi làng châu Âu bí ẩn nằm ở Transylvania, Romania. Ethan phải đi qua làng để giải cứu Rosemary. Ngôi làng được cai quản bởi bốn lãnh chúa đột biến khác nhau, mỗi lãnh chúa điều khiển lực lượng của mình từ các thành trì trong làng. Lady Alcina Dimitrescu, một quý tộc cực kỳ cao lớn giống ma cà rồng, sống cùng ba cô con gái của mình và những người khác tại Lâu đài Dimitrescu. Karl Heisenberg dẫn đầu một nhóm sinh vật giống người sói được gọi là Lycans từ một nhà máy đương đại. Salvatore Moreau vận hành từ một hồ chứa nước gần làng và được mô tả là "người nhện". Donna Beneviento điều hành dinh thự của cô, House Beneviento, và điều khiển một con rối tên là Angie. Tất cả các ngôi nhà đều liên kết tới một nhân vật lãnh đạo tối cao được gọi là Mẹ Miranda, người cai trị ngôi làng, người là "sự hiện diện được dân làng tôn thờ."


[...] Xem chi tiết tại đây: Resident Evil 8 Village – Wikipedia tiếng Việt


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom