Chưa ra mắt chính thức, Apple Watch Series 7 "nhái" với thiết kế cạnh vuông đã được giao bán trên mạng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1164 #1
Trong vài tuần nữa, Apple Watch Series 7 sẽ chính thức được Apple trình làng . Đầu năm nay, chuyên gia Ming-Chi Kuo và leaker nổi tiếng trên Twitter Jon Prosser đã tuyên bố Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với các chạnh vuông, rất giống với thiết kế của dòng iPhone 12, iPad Air, iPad Pro và iMac 24 inch hiện nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện các phiên bản nhái của Apple Watch Series 7 với thiết kế các cạnh vuông lạ mắt đang được mở bán rộng rãi tại Trung Quốc.

Những hình ảnh về phiên bản nhái của Apple Watch Series 7 đã được chia sẻ bởi người dùng Twitter Majin Bu, với các màu xám, bạc và đen trông vô cùng lạ mắt. Mặc dù các phiên bản nhái này không phải của Apple nhưng chúng đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn sớm về Apple Watch Series 7 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới kèm iPhone 13 Series và các sản phẩm khác của Apple.


Cho đến nay, chúng ta mới chỉ thấy thiết kế của Apple Watch Series 7 trong các bản render dựa trên các hình ảnh rò rỉ và bản vẽ CAD với thiết kế cạnh vuông mà Apple đã triển khai trong một số sản phẩm của mình, chẳng hạn như dòng iPhone 12, iPad Air 4 và iPad Pro M1. Tuy nhiên ngoài thiết kế, Apple Watch Series 7 sẽ không có bất kỳ cảm biến mới nào vì thay vào đó, nó có thể được nâng cấp đáng kể dung lượng Pin. Dự kiến Apple có thể sử dụng chipset SiP hai mặt giúp tiết kiệm không gian bên trong, cho phép chứa viên Pin lớn hơn.


Theo các nguồn tin thì những chiếc Apple Watch Series 7 nhái này sẽ có giá khoảng $60/chiếc (tương đương với khoảng 1.3 triệu VNĐ). Các sản phẩm nhái của Apple thường có bề ngoài rất dễ đánh lừa, khiến người bị lừa tin rằng chúng là hàng thật. Vấn đề này là rất phổ biến, đặc biệt là AirPods giả, đã đến mức khó phân biệt giữa hàng giả và hàng thật, do đó Apple đã có một đội ngũ chống lại hàng giả và ngăn chặn chúng được bán.


Apple dự kiến sẽ ra mắt Apple Watch Series 7 vào đầu tháng tới và nó có thể sẽ được tung ra cùng với dòng iPhone 13, với những cải tiến lớn như màn hình đẹp hơn, kết nối băng thông siêu rộng, bộ vi xử lý nhanh hơn và Pin lớn hơn, v.v.....

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom