Chưa ra mắt, những phiên bản "Fake" của iPhone 14 Pro Max đã được giao bán trên khắp Trung Quốc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2560 #1

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 14 Series vào ngày 7 tháng 9 tới, nhưng trước khi bộ 4 sản phẩm này được chính thức ra mắt thì những mẫu iPhone 14 "Fake" đã bắt đầu xuất hiện và được giao bán với giá cực rẻ trên internet. Đặc điểm của những mẫu iPhone 14 "Fake" này là chúng lấy thiết kế rò rỉ của iPhone 14 Pro được đồn đoán gần đây với camera hình chữ i và cằm siêu dày.

Cụ thể, những phiên bản nhái này bắt đầu xuất hiện vài tuần trước trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc, theo MacRumors . Bằng cách sử dụng Launcher nhái lại giao diện của iOS, những kẻ lừa đảo bắt đầu giao bán những chiếc iPhone 14 "Fake" này với giá siêu rẻ, cho biết rằng đây là món quà chi ân của Apple dành tới những khách hàng của mình.


Trong video dưới đây, Amazing Unboxing đã mở hợp iPhone 14 Pro "Fake" với thiết kế màn hình viên thuốc + đục lỗ. Về mặt thiết kế thì đây nó có vẻ khá giống với iPhone 14 Pro sắp ra mắt, nhưng về chất lượng thì không thể nào có thể so sánh nổi. Ngay cả vỏ hộp cũng giống với những gì Apple sử dụng để giao cho khách hàng, cho đến các chi tiết nhỏ như mã vạch, phụ kiện.


Hiện tại chưa có cấu hình và giá bán chính thức của những mẫu iPhone 14 Pro "Fake" này nhưng để giữ cho chi phí thấp, TECHRUM tin rằng chúng được trang bị chipset cực thấp cấp thấp của MediaTek, cùng với RAM 2GB và có thể là 8GB dung lượng lưu trữ.

Phiên bản "Fake" này còn lâu mới hoàn hảo, các viền xung quanh rất dày và cằm dưới cực lớn. Sản phẩm cuối cùng của Apple chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều. TECHRUM khuyên bạn không nên mua những thiết bị này trừ khi bạn có quá nhiều tiền. Hoặc, bạn muốn một cái gì đó “vui vẻ” hoặc chỉ để “đánh lừa” ai đó.

"Với mức độ ảnh hưởng và vị thế đối tác hàng đầu tại Việt nam, dự kiến khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Hệ thống luôn luôn tiên phong về mở bán sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành đặc quyền - không lo rớt giá... là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay" - Theo thông tin từ đại diện FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.


Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Hàng real chưa ra mắt mà fake 1:1 đã bán trước rồi
 
Top Bottom