Chế độ dinh dưỡng giúp nâng cao cường sức đề kháng trong mùa dịch covid-19

Tham gia
27/12/19
Bài viết
32
Được thích
0
105 #1
-Tỏi: Mỗi ngày bạn mang thể sử dụng một củ tỏi nhỏ tương ứng 3-5 tép, tỏi được chế biến phải chăng nhất bằng cách thức đập dập, và xào nấu ở nhiệt độ quá cao.

-Gừng: Gừng mang tính năng giúp kháng viêm, giảm đau.. Bên cạnh đó nó còn giúp giảm cảm giác buồn nôn. Tiêu dùng để chế biến gia vị hoặc pha trà gừng để uống.

-Cung cấp vitamin C như: cam, quýt, chanh, bưởi, ổi, đu đủ, đựng nhiều vitamin C, tăng miễn dịch cho cơ thể. Mỗi người nên ăn 300-400g quả chín mỗi ngày. Vitamin C được đào thải hàng ngày nên cần sản xuất cho cơ thể thường xuyên, đều đặn.

- một số cái rau xanh tiêu dùng trong bữa ăn như: Súp lơ, cải bắp, ớ chuông, bông cải xanh, cải bó xôi cũng chứa rộng rãi vitamin C, A, E.

-Sữa chua: Hãy tiêu dùng các cái sữa chua sở hữu những lợi khuẩn được ghi trên nhãn mác vì các lợi khuẩn này giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Sữa chua cũng chính là nguồn vitamin D.

- có thể sử dụng tinh dầu Quế, tinh dầu Lá xông, Mùi già, Tràm trà, Sả chanh, vỏ Bưởi, vỏ Cam, vỏ Chanh để xông phòng, xe ô tô giúp khử khuẩn, làm cho sạch ko khí, giúp làm cho ấm thân thể, đề phòng cảm lạnh.

1 số thực phẩm nâng cao đề kháng khác: Các thực phẩm tăng sức đề kháng tốt nhất cho menu mùa dịch
 

Theo dõi Youtube

MSI Pulsating Power

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom