Chỉ bạn cách thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt nhất tại Kon Tum

mtd2404

Member
Tham gia
23/3/21
Bài viết
235
Được thích
0
35 #1
Giải mã thuật ngữ máy chủ ảo Cloud
Hình 1. Máy chủ ảo Cloud
Máy chủ ảo Cloud hay Cloud Server chính là điện toán đám mây. Đây là một thuật ngữ đang được sử dụng nhiều hiện nay. Nó là mô hình chia sẻ dữ liệu giữa server và các thiết bị thông qua kết nối Internet. Do những thông tin và dữ liệu được trao đổi với nhau thông qua Cloud. Vì vậy mà tài nguyên giữa các thiết bị sử dụng phải được kết nối với Cloud. Người dùng có thể truy xuất hay lưu dữ liệu ngay trên Cloud mà không cần phải lưu chúng về như khi sử dụng một server vật lý.
Cách thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt nhất tại Kon Tum
Hình 2. Cách thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt tại Kon Tum
Các gói dịch vụ máy chủ Cloud được phân bổ cho nhiều nhóm đối tượng người dùng có nhu cầu khác nhau cùng với đó là mức giá khác nhau. Bởi vậy, khi quyết định lựa chọn một gói dịch vụ bất kỳ bạn cần tìm hiểu các gói dịch vụ liên quan đến từ nhà cung cấp. Người dùng cũng cần có những phân tích chuyên môn về tình trạng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những gói dịch vụ thật phù hợp.
Việc chọn chọn các gói dịch vụ có thể dẫn đến 2 khả năng. Một là thừa thãi tài nguyên gây lãng phí hoặc thiếu tài nguyên không đủ sử dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn cần triển khai hệ thống Big Data và cần một nguồn tài nguyên riêng biệt. Hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
Lí do bạn nên thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt nhất tại Kon Tum ở IDC Online
Hình 3. Lí do bạn nên thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt nhất tại Kon Tum ở IDC Online
Cơ sở hạ tầng hiện đại
IDC Online sử dụng máy chủ đến từ IBM, Dell, HP, Cisco… đặt trong trung tâm dữ liệu Tier. Máy chủ được sử dụng độc lập mang đến hiệu năng vượt trội. Bên cạnh đó, băng thông với dụng lượng lớn, bảo mật, an toàn.
Tăng hiệu suất lên tới 15%
Chúng tôi sử dụng bộ vi xử lý Intel Intel Xeon Turbo Boost up to 3.6 GHz thế hệ mới . Mức trung bình của các nhà cung cấp khác thường là 2.8 GHz – 3.0 GHz
Tỷ lệ mất gói tin chỉ 0.0001%
Trong các lần thử nghiệm máy chủ ảo Cloud thì tỷ lệ mất gói tin jitter được ghi nhận rất thấp.
Truy cập dữ liệu nhanh hơn gấp 2 lần
IDC Online sử dụng ổ cứng SSD trong lưu trữ dữ liệu. Kết hợp với giải pháp độc quyền, tiên tiến nhất. Người dùng sẽ nhận thấy dữ liệu luôn được truy xuất nhanh hơn 2x.
Hãy đến IDC Online ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc nhé !
 
Top Bottom