Chỉ có 251 chiếc HTC 10 được đặt hàng trước tại Trung Quốc trong tuần rồi.

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
2608 #1
HTC 10 - chiếc điện thoại được chính HTC ca tụng sẽ là chiếc smartphone độc nhất được cả thế giới "thèm khát" với nhiều "cái nhất" và khác biệt đã vấp phải những rào cản to lớn về doanh số trong lần cho đặt hàng trước đầu tiên tại Trung Quốc(TQ) - thị trường đông dân, giàu tiềm năng và cực kỳ "gần gũi". Thông tin được ghi nhận bởi tờ Focus Taiwan cho biết, trong tuần rồi chỉ có vỏn vẹn 251 chiếc HTC 10 được đặt hàng tại quốc gia đông dân bậc nhất thế giới này.

Cụ thể trên hai website thương mại điện tử lớn của TQ là TMal và Jingdong Mall chỉ có 251 chiếc HTC 10 được đặt hàng. Đây rõ ràng là một con số quá quá thấp tại thị trường quá nhiều yếu tố thuận lợi để các hãng công nghệ chào bán những siêu phẩm đầu bảng của họ. Giả thuyết được tờ Focus Taiwan đưa ra là do HTC chỉ mang bản "lite" dùng SoC Snapdragon 652 đến TQ, trong khi người dân nước này cần một sản phẩm cấu hình mạnh mẽ hơn. Điều này khá dễ hiểu bởi TQ là quê hương của rất nhiều thương hiệu smartphone cấu hình cao, nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị đi kèm giá rẻ.

Hiện tại HTC chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về doanh số bán hàng tại TQ, được biết đến hết ngày 8/5 (CN tuần này) tới đây sẽ kết thúc chương trình cho đặt hàng trước và sản phẩm sẽ được chính thức bán rộng rãi sau đó một ngày (đang nói ở TQ nha các bạn). Ngoài ra công ty cũng cho biết, doanh số bán HTC 10 tại quê nhà Đài Loan vượt ngoài sức tưởng tượng nhưng đến nay vẫn chưa rõ số liệu.

Bên cạnh đó một thông tin khác cho rằng HTC đang cân nhắc trước việc tách độc lập bộ phận thực tế ảo (VR). Diễn đàn sẽ đưa tin tức liên quan tới vụ việc sớm nhất đến các bạn. Sau cuối, hy vọng HTC 10 được bán ra ở Việt Nam sẽ là bản Snapdragon 820.

Tham khảo: focustaiwan
 
Last edited by a moderator:

fbbk

New Member
Tham gia
17/11/14
Bài viết
114
Được thích
47
#2
Mình nghĩ rào cản lớn nhất của 10 đối với người tiêu dùng là giá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom