Chỉ trong 2 tuần sau phát hành, doanh thu của Genshin Impact đã vượt quá chi phí phát triển với 100 triệu USD

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2314 #1

Tựa game Genshin Impact đã cực kỳ phổ biến kể từ khi phát hành lần đầu cách đây hai tuần, mang đến cho game thủ PC, PS4 và mobile trải nghiệm chơi miễn phí Trên thực tế, Genshin Impact đã thành công đến mức doanh thu bù đắp chi phí phát triển trong hai tuần đầu tiên phát hành.

Nhà phân tích game nổi tiếng Daniel Ahmad đã chia sẻ một số số liệu thống kê ấn tượng về hoạt động của Genshin Impact cho đến nay, bao gồm cả việc đây là tựa game mới thành công nhất từ một nhà phát triển Trung Quốc. MiHoYo đã phát hành một số tựa game lên nền tảng mobile (thường là miễn phí để chơi) như Honkai Impact 3rd, nhưng điều gì đó về Genshin Impact rõ ràng đã gây được tiếng vang với game thủ.

Cụ thể, Genshin Impact của MiHoYo đã thu về hơn 100 triệu USD kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần, một thành công khổng lồ đối với một tựa game đến từ Trung Quốc. Dữ liệu từ một số nguồn xác nhận rằng tựa game đã kiếm được hơn 100 triệu USD chỉ trong vòng 12 ngày. Ngân sách phát triển của Genshin Impact được báo cáo là trong khoảng 100 triệu USD, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó.


Nhà phân tích game nổi tiếng Daniel Ahmad hy vọng rằng Genshin Impact sẽ sớm kiếm được hơn 1 tỷ Nhân Dân Tệ (gần 150 triệu USD) trong tương lai. Một nhà phân tích kinh doanh của công ty Niko Partners, nói rằng Genshin Impact là "Không nghi ngờ gì khi ra mắt thành công nhất cho một tựa game mới đến từ một nhà phát triển Trung Quốc." Điều đó lặp lại những suy nghĩ trên internet vào tuần trước rằng Genshin Impact là lần ra mắt toàn cầu lớn nhất từ trước đến nay của một nhà phát triển Trung Quốc.


Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, những điểm tương đồng giữa Genshin Impact và The Legend of Zelda: Breath of Wild đã giúp cho tựa game mới này được nâng tầm. Nhưng trong khi những điểm tương đồng về hình ảnh là không thể phủ nhận, Genshin Impact có nhiều thứ hơn so với bản phát hành độc quyền của Nintendo. Có thể cho rằng chi tiết quan trọng nhất là Genshin Impact là tựa game Free to Play, vì vậy rào cản duy nhất của game thủ là sở hữu PC, PS4 hoặc mobile. Ngoài ra, thành công lớn về mặt doanh thu của Genshin Impact là hệ thống các hòm đồ theo "kiểu gacha" trong game.

Theo PCGamer
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#2
Game này nên chơi ở trên PC thôi, mobile hơi mệt vì nhiệt độ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom