Chọn đồng hồ Ogival như thế nào để hợp phong cách bạn

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
280 #1
Đồng hồ là món phụ kiện thời trang cao cấp, do vậy, nếu “diện” không đúng cách, nam giới sẽ khó thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình. Những lưu ý về chọn mẫu đồng hồ Ogival bán chạy nhất theo phong cách vì vậy chưa bao giờ là không cần thiết. Cùng bỏ túi những điểm cần lưu ý trong chọn mẫu đồng hồ Ogival xịn để nam giới luôn tự tin toả sáng.

>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Ogival đang bán chạy nhất hiện nay

Phong cách đơn giản, thanh lịch
Sự đơn giản, thanh lịch được thể hiện trước hết ở trang phục mà nam giới chọn lựa. Họ yêu thích quần âu, áo sơ mi thanh lịch và giầy da lịch lãm. Do vậy, những mẫu đồng hồ dây da mặt tròn hay dây kim loại, mắt xích nhỏ chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mặt số đồng hồ nên chọn là mẫu đơn giản, ít hoạ tiết với thiết kế kim đồng hồ thanh, mỏng, dài. Hoặc những cỗ máy thời gian chỉ có kim giờ và kim phút.

Mẫu đồng hồ Ogival bán chạy nhất phù hợp với sự đơn giản, thanh lịch không ai khác ngoài OG385-022DGSK-T.
Dây kim loại được kết nối từ những mắt xích bản nhỏ đi cùng thiết kế mặt số đơn giản, ắt hẳn đã hút hồn phái mạnh ngay cái nhìn đầu tiên. Mặt số với nền trắng trang nhã, được đính kim cương sang trọng, càng tinh gọn với thiết kế chỉ có hai kim. Kính sapphire sang trọng, càng làm nổi bật vành đồng hồ được đính đá cao cấp. Đơn giản, thanh lịch nhưng không hề “tầm thường” là những gì mà mẫu đồng hồ Ogival xịn sở hữu.
Với 10.120.000, nam giới đã có thể “diện” cỗ máy thời gian trên tay mình.

Phong cách trẻ trung, cá tính
Nam giới yêu thích sự trẻ trung, cá tính thường phù hợp với những mẫu đồng hồ “bụi bặm” với thiết kế khoẻ khoắn, cứng cáp. Thiết kế mặt số đồng hồ thường nhiều chi tiết với sự hiện diện của các mặt số phụ. Kim đồng hồ to bản đi cùng dây kim loại mắt xích bản to là thiết kế ăn khớp, cho nam giới luôn nổi bật. Tuy nhiên, những mẫu đồng hồ dây da cũng là sự lựa chọn không tồi. Dây da mềm mại, ôm tay nhưng cũng không kém phần cá tính và trẻ trung.

>> Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Ogival Diamond đang hot nhất hiện nay

Bạn nghĩ sao về tinh phẩm OG388-31AGS?. Rất phù hợp với nam giới theo đuổi sự trẻ trung cá tính phải không?.
Là một trong những sản phẩm đồng hồ Ogival bán chạy nhất, OG388-31AGS là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần chín chắn và đầy chiêm nghiệm.

Bộ ba kim thanh, mỏng, được vát nhọn tạo sự thanh thoát cho mặt số đồng hồ. Càng thu hút hơn khi tại các vị trí giờ là sự hiện diện của những chữ số La Mã cổ điển và cửa sổ lịch ngày nổi bật tại vị trí 6 giờ. Cùng với đó, cỗ máy đếm giờ còn được trang bị chức năng lịch ngày và đêm, giúp thuận tiện hơn trong việc theo dõi thời gian. Độ chịu nước 50m cho phép cánh mày râu thoải mái tham gia các hoạt động mà không phải lo lắng đồng hồ thấm nước.

Phong cách sang trọng, đẳng cấp
Cỗ máy đếm giờ phù hợp với nam giới theo đuổi sự sang trọng, đẳng cấp nên là các mẫu đồng hồ dây da cao cấp hay dây kim loại mạ vàng hoặc dây được làm từ chất liệu titanium. Sự điềm đạm, thanh lịch của nam giới phù hợp với mặt số đồng hồ với thiết kế tinh xảo, được đính kim cương hoặc đá quý sang trọng. Cỗ máy thời gian cao cấp khi được kết hợp cùng những bộ vest lịch lãm, giầy tây sang trọng, sẽ là một món phụ kiện hoàn hảo, không thể thay thế.
Sự sang trọng, đẳng cấp của nam giới sẽ được tôn lên khi kết hợp sản phẩm Ogival OG358.63AGR-GL với những bộ suit lịch lãm.
Kim cương sang trọng, toả sáng, thiết kế skeleton phô diễn mọi đường nét cùng kim xanh nổi bật, tất cả đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho tinh phẩm Ogival. Thép không gỉ 316L qua công nghệ mạ vàng PVD càng thêm sáng bóng và sắc nét, là minh chứng cho sự tinh xảo đến từng đường nét.
Sở hữu mẫu đồng hồ Ogival bán chạy nhất, nam giới sẽ luôn tự tin khi gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp hay tham gia những buổi hội họp, gặp mặt.

>> Xem ngay tất tần tật các thương hiệu đồng hồ chính hãng đang được yêu chuộng nhất
 
Top Bottom