Chọn bàn phím cho iPad Pro 10.5"

Long Lê

New Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
23
Được thích
12
2777 #1
Logitech Slim Combo hiện đang là mẫu bàn phím cho iPad Pro 10.5 inch mà mình cho là tốt nhất. Sở dĩ mình chọn mẫu bàn phím này chứ không phải Apple Smart Keyboard vì có dàn phím chức năng tiện hơn và đèn bàn phím khá là đẹp, dễ dàng hơn khi làm việc về đêm.
Logitech Slim Combo được thiết kế với phần ốp có thể tháo rời ra, khi muốn sử dụng theo kiểu tablet phổ thông chỉ cần tách chúng ra là được. Nhìn chung thì mẫu bàn phím này khiến chiếc iPad của chúng ta nhìn rất giống với laptop.
Về phần ốp bảo vệ, Logitech thiết kế trông rất chắc chắn để chống va đập, trầy xước. Phần này khiến Slim Combo trở nên dày hơn so với Apple Smart Keyboard nhưng có thể bảo vệ iPad tốt hơn và so với laptop thì nó vẫn nhỏ hơn rất nhiều.
Điều khiến mình thích nhất ở chiếc keyboard này đó là dàn phím chức năng trên cùng. Mình có thể thực hiện các lệnh như Home, khóa iPad, điều khiển Media, tìm kiếm,...vv với thao tác rất nhanh.
Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa của Logitech Slim Combo đó là đèn bàn phím. Nếu bạn thường có thói quen làm việc trong môi trường thiếu anh sáng thì đây là một chức năng khá quan trọng. Đôi khi ban ngày mình cũng mở đèn bàn phím để sử dụng đơn giản chỉ vì thấy nó đẹp mà thôi :byebye:
Xem Logitech Slim Combo cụ thể hơn tại đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom