Chọn loại quạt nào cho gia đình bạn vào mùa nóng

XT nguyễn

New Member
Tham gia
25/8/17
Bài viết
65
Được thích
11
2602 #1
Trong suốt mùa hè, nhiệt độ sẽ thường tăng đến mức khó chịu. Đây là lý do tại sao chiếc quạt điện là một vật dụng hầu như không thể thiếu cho tất cả các gia đình.
không giống như hầu hết các thiết bị gia dụng khác, bạn thực sự có thể mua nhiều chiếc quạt điện khác nhau cho nhà của bạn và lắp đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn. Ưu điểm nổi trội nhất là tiêu thụ ít điện năng. Khi mua quạt điện, bạn cần phải xác định nơi bạn muốn đặt nó để có thể chọn lựa thích hợp hơn.
Dưới đây là một số mẫu mã quạt để chọn nhé.
1.Quạt trần
o Là loại quạt làm mát lớn được lắp đặt cố định vào nhà của bạn. Ngoài các chức năng phổ biến của làm mát phòng, quạt trần cũng có thể gắn kèm với đèn trần, đặc biệt là các loại đèn huỳnh quang hoặc đèn LED.
Vật liệu sử dụng : Các loại quạt thường được làm bằng nhựa cao cấp, với một động cơ mạnh và có ba nấc tốc độ quạt. Những loại quạt trần cũng đi kèm với các kết nối tiết kiệm điện để bù đắp cho việc liên tục hoạt động.
o Nhãn hiệu có sẵn : Một số loại quạt trần có sẵn bao gồm American Heritage, American Star, Westinghouse, và Hunter,panasonic.
Những mẫu quạt trần:


2.Quạt đứng

Quạt đứng là loại quạt phổ biến nhất trên thị trường. Đây là loại quạt có thể đặt và di chuyển rất dễ dàng và tiện vệ sinh lau chùi. Bạn có thể đặt hai hoặc nhiều chiếc quạt đứng trong một căn phòng để làm mát nhiều khu vực.
Vật liệu sử dụng : Thường được làm từ nhựa thêm cứng rắn, với sự lựa chọn của một trong hai loại 3 cánh quạt hay 5 cánh quạt. Một số loại quạt đứng còn được trang bị một hệ thống hẹn giờ và chức năng điều khiển từ xa.
Thương hiệu có sẵn : Các thương hiệu nổi tiếng như là Midea, Sankyo, Dowell, và Fujidenzo
Những mẫu quạt đứng:



3.Quạt điện mini và quạt để bàn

Đây là loại quạt điện có thiết kế nhỏ hơn các loại quạt khác và có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Những loại quạt này là lựa chọn tối ưu cho việc sử dụng cá nhân.
Vật liệu sử dụng : Phần lớn đều sử dụng một động cơ tương tự với loại quạt điện đứng. Những loại quạt này có xu hướng quạt mạnh mẽ và có thể làm mát một khu vực dễ dàng. Biến thể khác cho loại này là việc bao gồm kết nối USB, nếu bạn sử dụng các quạt gần một PC.
o Thương hiệu có sẵn : Đa số các thương hiệu đều có mẫu quạt này. Các nhãn hiệu bao gồm Fukuda, Union, Dynamex, và Generic.
ảnh Quạt điện mini:


ảnh quạt để bàn:



4.Quạt phun sương

Hiện nay đang thịnh hành loại quạt phun sương từ kích cỡ nhỏ cho sv,hoặc lớn cho hộ gia đìnhvà kiểu dáng cũng đa dạng hơn.
Hình quạt phun sương:




Bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi trang bị quạt điện cho gia đình mình sao cho phù hợp.
còn một số mẫu khác : tại Đây
 
Last edited by a moderator:

XT nguyễn

New Member
Tham gia
25/8/17
Bài viết
65
Được thích
11
#4
nóng quá:sweat::sweat:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
21/4/18
Bài viết
142
Được thích
14
#5
nhiều mẫu quạt đa dạng k biết phải chọn loại nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom