Chọn mua smartphone tầm giá 10 triệu, nghĩ ngay đến Galaxy A71

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
21877 #1


Thay vì một phần khúc tầm trung sôi động với nhiều sự lựa chọn, tầm giá khoảng 10triệu đồng là một con số khá cao khiến nhiều thương hiệu Trung Quốc khó với tới khiến cho người dùng ở tầm giá này không có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, Samsung vẫn mang đến cho chúng ta một chiếc máy được trang bị nhiều công nghệ tiên phong chính là Samsung Galaxy A71 là một trong những chiếc máy hấp dẫn nhất ở phân khúc 10 triệu đồng hiện nay.

CAMERA

Camera chính



Galaxy A71 sở hữu camera chính có thông số cực khủng lên đến 64MP khẩu độ F/1.8, với cảm biến lớn và độ phân giải cao giúp chụp ra những bức ảnh có độ nét và mức độ chi tiết cao. Cảm biến lớn còn giúp mang lại khả năng khử nhiễu tốt hơn đáng kể so với những camera có cảm biến nhỏ hơn. Dù con số đôi khi không thể hiện được hết tính năng sản phẩm, nhưng với 64MP của Galaxy A71 dễ dàng cho ra những bức ảnh nét hơn, chi tiết hơn những chiếc máy chỉ có độ phân giải 48MP hay thấp hơn trong cùng phân khúc như Xiaomi Mi9 hay Oppo Reno 2. Ngoài ra với trình tối ưu bối cảnh dùng công nghệ AI giúp cho camera của Galaxy A71 dễ dàng chụp ra những bức ảnh có màu sắc rực rỡ nịnh mắt hơn nhiều.

Camera macro



Với ống kính chụp cận cảnh có độ phân giải 5MP, Galaxy A71 mở ra một hướng mới cho những thứ điện thoại có thể chụp được mà không cần dùng đến các loại công cụ hỗ trợ phức tạp. Người dùng có thể tha hồ sáng tạo những thể loại mới camera có khả năng lấy nét cực gần này như: cây cỏ, côn trùng... Ngoài ra, tuy không phải thương hiệu đầu tiên sản xuất camera macro nhưng ống kính này của A71 có độ phân giải 5MP cho độ chi tiết cao hơn, ảnh chụp chất lượng hơn nhiều những camera Macro 2MP trước đó.

Camera góc siêu rộng



Một sự nâng cấp khá lớn với ống kính camera "truyền thống của những chiếc máy Galxaxy trong vài năm gần đây. Vẫn sở hữu góc nhìn siêu rộng 123 độ, đặc biệt độ phân giải được nâng cấp từ 8 lên 12MP giúp những bức ảnh góc siêu rộng của Galaxy A71 chất lượng và chi tiết hơn.

Camera đo chiều sâu



Dù không có sự nâng cấp quá nhiều về phần cứng, nhưng với sự hỗ trợ của camera đo chiều sâu 5MP cùng nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh xóa phông và phần mềm hoạt động hiệu quả. Ảnh chụp chân dung trên máy tách bạch chủ thể, cho màu da đẹp và nịnh mắt đồng thời với các hiệu ứng Art-Bokeh giúp cho những bức ảnh chân dung thêm phần sáng tạo và mới lạ.

Camera Selfie



Dù "nốt ruồi" trên Galaxy A71 có kích thước khá bé, nhưng Samsung vẫn trang bị được tại vị trí này một cảm biến camera trước có độ phân giải lên đến 32MP khẩu độ F/2.2. Camera trước của A71 có độ chi tiết và màu sắc da người được xử lí tốt giúp mang lại những bức ảnh "xinh lung linh" phục vụ tốt cho nhu cầu sống ảo. Đây cũng là một trong những chiếc Camera trước có độ phân giải cao nhất ở phân khúc 10 triệu đồng khi Reno2 chỉ có camera selfie 16MP, hay Xiaomi Mi9 chỉ là 20MP.

Quay phim

Ngoài các chế độ cơ bản như đã biết, Galaxy A71 thừa hưởng tính năng siêu chống rung UltraSteady từ những chiếc Flagship. Bằng cách dùng camera góc siêu rộng để quay phim sau đó crop khung hình để xử lí chống rung điện tử cho ra thành phẩm là những thước phim mượt mà không rung lắc. Đây là một trong những tính năng hay nhất trên Galaxy A71 mà mình thường xuyên sử dụng.


THIẾT KẾ



Samsung Galaxy A71 nổi bật ở thiết kế mỏng nhẹ, bo cong nhiều mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất. Mặt lưng với các mảng cắt kim cương đem lại những hiệu chuyển sắc thú vị khi thay đổi góc nhìn cực kì bắt mắt. Ngoài ra với độ mỏng chỉ 7,7mm, là sản phẩm mỏng nhất phân khúc khi so với những Vivo V17Pro dày 9,8mm, Oppo Reno2 9,5mm hay Xiaomi Minote 10 9,6mm. Nhở việc mỏng nhẹ nên Galaxy A71 mang lại một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn, thoải mái và dễ chịu hơn nhiều trong thời gian dài sử dụng.

MÀN HÌNH



Mặt trước của Galaxy A71 là một màn hình tràn viền infinity-O, các viền cạnh hay đáy máy đều rất mỏng lang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời hơn. Màn hình của Galaxy A71 có kích thươc 6.7 inch cùng độ phân giải FullHD+ và tấm nền SuperAMOLED mang lại trải nghiệm hình ảnh xuất sắc và màu đen sâu tuyệt đối.



Vân tay của Galaxy A71 cũng giống như những người đàn anh của mình, được nhúng trực tiếp vào màn hình giúp mặt sau của sản phẩm trông liền mạch và cao cấp hơn. Vân tay trong màn hình không phải là một tính năng mới nhưng là một trải nghiệm thú vị và cực kì tương lai.

CẤU HÌNH



Cấu hình của A71 cũng tốt hơn khá nhiều so với người anh em A51 khi máy được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 730 cùng dung lượng RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong. Đây là con chip khá quen thuộc với hiệu năng chơi game rất tốt ở phân khúc tầm trung. Điểm số Antutu từ Galaxy A71 ghi nhận được là gần 230 nghìn điểm, khá cao trong phân khúc.

PIN



Viên pin của Galaxy A71 có dung lượng 4500 mAh nhưng vẫn đảm bảo được một độ mỏng đáng kinh ngạc 7,7mm, trọng lượng sản phẩm cũng không quá nặng. Với viên pin lớn, cùng khả năng tối ưu đến từ nhà sản xuất Samsung giúp cho thời lượng sử dụng của A71 hứa hẹn sẽ rất tốt. Galaxy A71 hỗ trợ sạc nhanh 25W qua cỗng USB Type C và cục sạc sẽ được tặng kèm theo máy.

PHẦN MỀM



Sau chiếc Galaxy A51 thì A71 chính là chiếc máy chính hãng thứ hai được cài sẵn Android 10 cùng với đó là OneUI 2.0 với nhiều nâng cấp trải nghiệm. Các thay đổi dễ dàng tìm thấy như hệ thống cấp quyền ứng dụng mới, bảo mật và riêng tư được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt là tính năng vuốt điều hướng đa năng và mượt mà hơn nhiều so với OneUI thế hệ đầu tiên.

TỔNG KẾT

Dù có những điểm chưa phải hoàn hảo, nhưng tổng thể của Galaxy A71 là một chiếc máy toàn diện ở phân khúc giá 10 triệu đồng. Đây không hề là một số tiền nhỏ nên mọi sự lựa chọn đưa ra đều được cân nhắc rất kĩ lưỡng cho một sản phẩm sử dụng lâu dài. Với thương hiệu nổi tiếng Samsung, hệ thống bảo hành, hậu mãi tốt cùng nhiều tính năng dẫn đầu thì Galaxy A71 là sự lựa chọn rất hấp dẫn cho dịp tết này.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Quantran98765

New Member
Tham gia
22/8/18
Bài viết
22
Được thích
23
#5
Tầm giá 10tr bao gồm cả thương hiệu lâu đời và chất lượng đi kèm rồi
 

anhthu123

New Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
10
Được thích
1
#7
Viên pin của Galaxy A71 có dung lượng 4500 mAh nhưng nhìn máy mỏng đẹp
 

vpham2991

New Member
Tham gia
6/1/20
Bài viết
6
Được thích
2
#13
Selfie 32MP thì còn gì bằng, khẩu trang chắc săt nét cho coi
 

ngoccute

New Member
Tham gia
6/1/20
Bài viết
6
Được thích
1
#14
Lướt web cực xịn với chip Snap 730 nha
 

laithinhung

New Member
Tham gia
18/1/20
Bài viết
5
Được thích
0
#15
Em này khi nhìn là ưng ngay cái cụm cam sau với cam chính 64MP khẩu độ F/1.8, quá ok cho ai thích chụp hình,
 

nguyennga

New Member
Tham gia
18/1/20
Bài viết
5
Được thích
0
#16
Công nhận có cam macro chụp hình khác hẳn lun, nhìn rõ từng chi tiết
 

tranleba

New Member
Tham gia
18/1/20
Bài viết
6
Được thích
0
#17
Mình thấy cam góc rộng mà trợ sáng máy này cho thấy độ chân thật rõ hơn các dòng máy khác, khả năng xóa phông cũng ổn
 

laihonganh

New Member
Tham gia
18/1/20
Bài viết
4
Được thích
0
#18
Cái cam selfie 32mp thì rất ok, bên cạnh còn có khả năng siêu ổn định khi quay phim thì khá hay
 

tranngochuyen

New Member
Tham gia
18/1/20
Bài viết
4
Được thích
0
#19
Pin 4500mah mà máy khá mỏng và vừa tay, theo mình thì ok, vì bên cạnh đó còn có gam 8gb và chip rồng 730 nữa.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom