Chủ tịch Samsung tại Mỹ xin lỗi và khuyên khách hàng chưa đổi Note7 nên tắt máy ngay

Romeo

New Member
Tham gia
5/5/16
Bài viết
37
Được thích
42
3044 #1

Vụ việc Galaxy Note7 phát nổ đã gây không ít thiệt hại cho Samsung và quan trọng hơn là gây nguy hiểm cho người dùng. Tại thị trường Mỹ, tính đến nay chỉ có khoảng 15% số máy bán ra được người dùng tham gia đổi máy mới. Để ngăn chặn nguy cơ sau này, vừa qua Tim Baxter , chủ tịch Samsung Electronics Bắc Mỹ đã đăng một video xin lỗi người dùng về sự cố pin Galaxy Note7 và khuyên người dùng hãy tắt máy nếu vẫn đang sử dụng máy cũ.


Tim Baxter nói: “Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ đã có sự phối hợp chặt chẽ với chúng tôi để có một kế hoạch bảo vệ an toàn cho người dùng Mỹ. Với lỗi pin trên điện thoại Galaxy Note7. Chúng tôi đã thông báo với họ về lỗi của Noye7, sau đó cho dừng ngay việc bán Note7 trên toàn cầu. Cho đến nay, chúng tôi đã đổi được 130.000 máy. Đây là một bước khởi đầu nhanh và ý nghĩa”.


Ông nói tiếp, “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những bước chính xác để đổi tất cả Note7 trên thị trường” ông liên tục nhấn mạnh trong tình hình hiện tại việc đổi Galaxy Note7 là một giải pháp thỏa đáng để giải quyết vấn đề đang diễn ra. Baxter cho biết những chiếc Galaxy Note7 mới có pin hoàn toàn an toàn, điều này được khẳng định bởi các chuyên gia về pin lithium riêng biệt,

Sau đó Baxter chuyển sang những khách hàng vẫn chưa tham gia đổi máy mới, và nói rằng: “Nếu bạn chưa đổi Note7 thì xin vui lòng, vui lòng tắt máy và đổi lại cho chúng tôi”.

Baxter cũng cho biết thêm những người đã tham gia đổi Note7 tại Mỹ thì muộn nhất là vào thứ tư sẽ có máy mới.


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
20/11/15
Bài viết
163
Được thích
87
#3
Trả máy gần nữa tháng rồi.. chưa giao trả máy mới
 

tuann2

New Member
Tham gia
1/2/15
Bài viết
33
Được thích
14
#4
Kg phải ngu mà nhiều người không biết, cũng như vụ máy giặt bị cháy nổ đã thu hồi mấy năm rồi mà mới đây vẫn vòn có người bị cháy nhà vì máy giặt Sam vì kg biết để trả lại.
 

tungloiloi1

New Member
Tham gia
20/9/16
Bài viết
27
Được thích
2
#6
Sam Sung làm bao nhiêu năm kinh nghiệm rồi mà vẫn để sảy ra lỗi lầm này
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom