Chủ tịch tập đoàn Xiaomi hỏi người dùng có muốn mang Dynamic Island đến với Redmi K60 hay không

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
7015 #1

Kể từ khi Apple công bố thiết kế Dynamic Island của iPhone 14 Pro, nó đã trở thành “sự đổi mới” được thảo luận nhiều nhất trong sự kiện của Apple. Dù thiết kế đục lỗ đã có từ lâu trên Android, nhưng Apple đã cải tiến để thiết kế này liền mạch và hữu dụng hơn.

Theo truyền thống các năm về trước, sau khi Apple tung ra một thứ gì đó đột phá và mới mẻ, thì các hãng smartphone Android đến từ Trung Quốc sẽ "bắt chước" theo. Hiện chúng ta chưa có thông tin gì về những mẫu smartphone Android sắp tới được trang bị Dynamic Island, nhưng đó có thể là Xiaomi Redmi K60 ra mắt vào đầu năm sau.


Theo thông tin hiện có, Redmi K60 sẽ có mặt trên thị trường vào quý đầu tiên của năm 2023. Các biến thể khác nhau sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 và Snapdragon 8 Gen 2. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thiết kế của Redmi K60 hiện vẫn đang trong quá trình phát triển. Đó là lý do tại sao mà Lu Weibing, Chủ tịch tập đoàn Xiaomi Trung Quốc đã đăng tải dòng trạng thái “Do you really need Dynamic Island in Redmi K60?” để hỏi các người dùng rằng họ có muốn hãng mang Dynamic Island đến với smartphone của Xiaomi hay không?

Ngay lập tức, câu hỏi của vị chủ tịch Xiaomi đã trở thành chủ đề bàn tán lớn của cư dân mạng cũng như cộng đồng người dùng Xiaomi trên mạng xã hội Weibo. Nhiều người muốn Xiaomi mang tính năng này tới các dòng smartphone sắp tới của hãng bao gồm cả Redmi K60 trong khi một số khác lại phản đối, cho rằng Dynamic Island là một sự đi lùi so với màn hình đục lỗ hiện nay đã vô cùng tuyệt vời rồi.


Liệu Dynamic Island có thể trở thành xu hướng mà các hãng Android chạy theo trong tương lai không? Chúng ta cần phải chờ xem một thời gian nữa, trước khi các hãng Android tung ra các mẫu smartphone mới vào cuối năm nay.

Theo Gizchina
 
Top Bottom