Chủ tịch và Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung Electronics chia sẻ trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1014 #1

Hôm nay (27/7), chỉ hai tuần trước thềm sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked sắp diễn ra tại Seoul - Hàn Quốc, Chủ tịch và Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Công ti Điện tử Samsung là ông Roh Tae-moon đã có những chia sẻ với tiêu đề "Kỉ nguyên tiếp theo của sự đổi mới smartphone sắp được mở ra" (The Next Era of Smartphone Innovation Is About To Unfold). Sau đây là toàn bộ nội dung những lời chia sẻ ấy.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 8/2020, tôi đã chia sẻ chiến lược của mình để mang công nghệ di động mạnh mẽ hơn đến nhiều người nhất có thể, đặc biệt là vào thời điểm họ cần nó nhất. Bây giờ, khoảng một năm sau, thế giới của chúng ta đang dần dần chuẩn bị mở cửa trở lại theo nhiều cách.

Tất cả chúng ta đều khao khát tự do và những khả năng mà thế giới mới này có được nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ được thiết lập nhằm làm cho thế giới của chúng ta trở nên rộng lớn hơn bao giờ hết.


Trong năm vừa qua, các công nghệ mới tiếp tục định hình lại cách chúng ta sống. Sự hợp tác của chúng tôi với các đối tác đáng tin cậy trong ngành cho phép chúng tôi thúc đẩy trải nghiệm liền mạch khi mang lại tính cá nhân hóa và tính linh hoạt nhiều hơn bao giờ hết.

Khi chúng ta bước vào kỉ nguyên mới của sự chuyển đổi nhanh này, tôi tin rằng hệ sinh thái mở là cách duy nhất để đẩy nhanh sự đổi mới và mang lại cho mọi người nhiều tự do hơn nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho lối sống của bản thân.

Công ty Điện tử Samsung đã sẵn sàng tiết lộ công nghệ di động có mục đích, có tầm nhìn xa vì một thế giới tốt đẹp hơn. Trong vài tuần nữa, chúng tôi sẽ tung ra dòng Galaxy Z series mới nhất và tuyệt vời nhất của mình nhằm định hình lại danh mục smartphone và hoàn toàn hình dung lại trải nghiệm của bạn.


Cuộc sống mở ra cùng với Galaxy

Ngày nay, thế giới cần những công nghệ linh hoạt cho phép mọi người khám phá. Tại Samsung, con người là trọng tâm của mọi thứ chúng tôi làm. Chúng tôi không ngừng lắng nghe bạn nhằm đảm bảo rằng bất kì thiết bị và trải nghiệm mới nào mà chúng tôi tạo ra đều thực sự mang lại những đổi mới có ý nghĩa.

Chúng tôi muốn làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người, không chỉ là cuộc sống của một số ít người được chọn. Từ những camera hoành tráng và trải nghiệm xem sống động, đắm chìm cho đến viên pin lâu dài và bảo mật mạnh mẽ, chúng tôi đang tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với bạn.

Khi chúng tôi khám phá những cách mới để trao quyền cho bạn, chúng tôi thường dấn thân vào nơi chưa được khám phá. Đó là cách chúng tôi tạo ra một danh mục hoàn toàn mới với sự ra mắt của Galaxy Fold 5G.


Và chúng tôi không dừng lại ở đó. Chúng tôi tiếp tục cải thiện danh mục với thế hệ thứ hai của máy có thể gập lại là Galaxy Z Fold2 5G và Galaxy Z Flip 5G với nhiều màn hình hơn và nhiều tính năng mà bạn hiện đã biết và yêu thích.

Tôi vui mừng cho biết thế hệ thiết bị có thể gập lại thứ ba của chúng tôi sẽ mở ra khả năng đa nhiệm mới tuyệt vời và nâng cao độ bền cho nhiều người hơn nữa trên khắp thế giới.

Samsung đang đưa thêm nhiều người tới với Fold

Điều này sẽ đặc biệt quan trọng khi thế giới nhảy cóc (hay leapfrog, đi tắt đón đầu) vào các biên giới kết nối mới đòi hỏi hệ sinh thái mở và trải nghiệm di động đáng tin cậy.

Tại Samsung, "mở" và "an toàn" không bao giờ loại trừ lẫn nhau. Trên thực tế, sự hợp tác của chúng tôi với các nhà lãnh đạo đáng tin cậy như Google và Microsoft chính là lí do tại sao chúng tôi có thể cung cấp công nghệ di động an toàn và tối ưu hóa cho thế giới kết nối và phát triển nhanh chóng ngày nay.

Chúng tôi liên tục làm việc với các đối tác chính nhằm tạo ra các giải pháp bảo mật tiên tiến giúp giữ an toàn cho thiết bị và dữ liệu của bạn trong từng bước. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn nữa đối với các ứng dụng, dữ liệu và quyền riêng tư để có thể quản lí trải nghiệm của riêng mình với sự yên tâm hoàn toàn.


Sự cộng tác cho phép chúng tôi xây dựng trải nghiệm di động giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và tốt hơn, khi thúc đẩy sự phát triển của nền tảng đeo (hay wearable) thống nhất mới mà chúng tôi đã xây dựng cùng với Google. Ngoài các ứng dụng Galaxy yêu thích của bạn như Samsung Health và SmartThings thì sẽ có rất nhiều ứng dụng khác trong Google Play Store mới.

Hơn nữa, giao diện người dùng One UI Watch của chúng tôi được tích hợp sâu với các thiết bị Galaxy khác và mang đến sự kết nối nhất quán giữa Galaxy Watch và smartphone Galaxy của bạn.

Chúng tôi cũng đang hợp tác với Google nhằm làm phong phú thêm hệ sinh thái có thể gập lại của mình với các ứng dụng và dịch vụ phổ biến. Đối với thế hệ điện thoại Galaxy Z thứ ba của mình, chúng tôi đã sắp xếp ứng dụng từ nhiều đối tác hơn nhằm tận dụng tối đa khả năng định dạng gập lại linh hoạt.


Từ tính năng gọi điện video được tối ưu hóa rảnh tay với ứng dụng Google Duo và xem video ở chế độ linh hoạt (hay Flex mode) trên ứng dụng YouTube đến đa nhiệm trong ứng dụng Microsoft Teams, hệ sinh thái có thể gập lại của chúng tôi sẽ mang đến vô số trải nghiệm liền mạch và được tối ưu hóa.

Galaxy Z Fold sắp tới kết hợp những gì tốt nhất mà smartphone và table có được và mang đến những cách làm việc, kết nối và sáng tạo hoàn toàn mới, trong khi Galaxy Z Flip sắp tới thể hiện phong cách thậm chí còn tinh tế hơn khi được trang bị vật liệu bền hơn, mạnh mẽ hơn.

Tôi tin chắc rằng những thiết bị này sẽ đáp ứng lời kêu gọi về công nghệ di động đa năng mà chúng ta cần khi chúng ta định hướng trên con đường rộng mở phía trước.


Chúng tôi muốn thiết lập những tầm cao mới và mở ra thế giới hoàn toàn mới với những trải nghiệm thú vị cho nhiều người hơn nữa. Tôi hi vọng bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi ra mắt gia đình Galaxy Z tiếp theo và chia sẻ một số điều bất ngờ, gồm cả bút S-Pen lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho điện thoại có thể gập lại.

Thay vì tiết lộ một mẫu Galaxy Note mới vào khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ mở rộng hơn nữa các tính năng của Note được yêu thích cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy đánh dấu lịch của bạn và theo dõi sự kiện Galaxy Unpacked của chúng tôi vào 11/8 để xem những gì sẽ diễn ra.

Như vậy là ông Roh Tae-moon đã xác nhận sự xuất hiện của bút S-Pen cùng các tính năng được yêu thích của dòng Galaxy Note series có mặt trên dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới. Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 21:00 GMT+7 11/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom