Chỉ nhìn qua thôi, liệu bạn có tin rằng những hình ảnh "như thật" này đến từ game không?

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4969 #1

Mới đây, diễn đàn game NeoGAF đã đề cập đến quá trình Closed Beta của tựa game đua xe trên nền hệ máy PS4 Gran Turismo Sport và hé lộ một vài đoạn video, hình ảnh từ game phô diễn nền đồ họa đỉnh cao, siêu thực, có thể nói là vượt xa so với những tựa game cùng thể loại khác.

Theo như thông tin ban đầu thì Gran Turismo Sport khi chạy trên hệ máy PS4 thông thường sẽ có được độ phân giải 1080p cùng 60 FPS, thế nhưng vẫn chưa có thông tin, hình ảnh gì về game khi được chạy trên phiên bản PS4 Pro cả.

Sau đây là một vài tấm ảnh GIF được cắt từ những đoạn gameplay, trailer xuất hiện trong game do các thành viên tại NeoGAF làm. Nếu chỉ xem qua ảnh mà không hề đọc những gì mình giới thiệu phía trên, liệu các bạn có thể nhận ra rằng đây là những hình ảnh xuất phát từ một tựa game hay không?


















Theo thông tin được biết thì quá trình Closed Beta của Gran Turismo Sport chỉ diễn ra ở khu vực Bắc Mỹ (NA) và sắp tới sẽ diễn ra ở các nước châu Âu (EU). Trong năm nay, tựa game này sẽ được phát hành độc quyền trên PS4, đồng thời hỗ trợ cả tính năng thực tế ảo cho PSVR.

Một số video gameplay:




Xem thêm:
Nguồn: GearNuke, NeoGAF
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Ra chưa.mua về chơi thử
 

tk001

New Member
Tham gia
8/3/17
Bài viết
84
Được thích
34
#6
đồ họa đỉnh thật. nhìn như ngoài đời thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom