Chỉ sau vài giờ ra mắt, bạn đã chính thức hết cơ hội sỡ hữu Galaxy Z Flip chính hãng tại Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1390 #1

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 tại San Francisco, CA - Mỹ, sáng nay Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại thị trường Việt Nam, thiết bị đánh dấu bước tiến tiếp theo của một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới – phân khúc màn hình gập. Mới đây, Samsung thông báo toàn bộ sản phẩm Galaxy Z Flip đã hết hàng đợt đặt hàng trước trên hệ thống bán lẻ ngay sau khi vừa ra mắt.


Tính đến 18:00 hôm nay, chỉ trong 8 tiếng sau khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, toàn bộ lượng Galaxy Z Flip trong chương trình đặt hàng trước với số lượng giới hạn tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ra mắt Galaxy Z Flip vào sáng nay 12/2/2020.

Smartphone đánh dấu bước tiến tiếp theo của phân khúc điện thoại màn hình gập, sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu với trải nghiệm người dùng độc đáo, camera linh hoạt, mở ra một thập kỷ mới của sự sáng tạo dành cho điện thoại, Galaxy Z Flip dành cho những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân.


“Sự thành công ban đầu của Galaxy Fold đã tạo cho chúng tôi sự tự tin rằng phân khúc thiết bị di động gập là phân khúc định hình tương lai, không chỉ trên thế giới mà ngay cả tại Việt Nam”. Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết. “Với sự ra mắt của Galaxy Z Flip lần này, chúng tôi tự tin mang đến cho người dùng một sản phẩm thật sự độc đáo và phong cách, một thiết bị có khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố thời trang và công nghệ, một trải nghiệm hình ảnh và camera hoàn toàn mới không giống bất kỳ một thiết bị nào khác trên thị trường.”

Galaxy Z Flip sẽ sở hữu màn hình với cơ chế gập theo chiều dọc. Được biết, đây sẽ là màn hình Super AMOLED, kích thước 6.7 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 21.9:9 và được thiết kế theo xu hướng "đục lỗ" tương tự như trên Galaxy S20 series.


Phần màn hình phụ của Galaxy Z Flip có kích thước khá nhỏ (chỉ 1.06 inch, độ phân giải 300x112 pixels), dùng cho một số mục đích như xem giờ, xem thông báo, trả lời nhanh cuộc gọi hay thậm chí là chụp ảnh với camera chính.

Bên cạnh phần màn hình phụ sẽ là vị trí của hai camera 12MP, bao gồm một camera chính và một camera góc rộng. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 10MP.


Galaxy Z Flip chỉ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, RAM 8GB cùng ROM 256GB, tích hợp viên pin có dung lượng 3300mAh, đủ cho người dùng có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng, Samsung Việt Nam sẽ mở đợt đặt hàng tiếp theo vào 17/2/2020 trên hệ thống bán lẻ toàn quốc để người dùng tiếp tục có cơ hội sở hữu “tuyệt tác khẳng định sự sành điệu” này.


Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu Đen Kim Cương và Tím Thạch Anh với bộ nhớ trong 256GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36.000.000 đồng.

Mọi chi tiết về Galaxy Z Flip, các bạn có thể vào đây: Galaxy Z Flip.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Nhanh vãi. giá sên sên pro max thì đúng là làm e này hơn ,được trải nghiệm sự mới lạ.
 

BanhQuy

Member
Tham gia
17/5/16
Bài viết
74
Được thích
15
#3
Cái tiêu đề gây khó hiểu vãi -.-
Chỉ sau vài giờ ra mắt, bạn đã hết chính thức hết cơ hội sỡ hữu Galaxy Z Flip chính hãng tại Việt Nam
 

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
#4
Cái tiêu đề gây khó hiểu vãi -.-
Chỉ sau vài giờ ra mắt, bạn đã hết chính thức hết cơ hội sỡ hữu Galaxy Z Flip chính hãng tại Việt Nam
Mình ghi nhanh nên trùng lặp, sorry bác nhé!!!
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#6
Ko rõ số lượng bao nhiêu nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom