Cha đẻ của tựa game chạy đường tàu - Subway Surfers chính thức ra tựa game mới, độc đáo hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,345
Được thích
2,501
3913 #1

Kiloo, nhà đồng phát triển và nhà phát hành tựa game chạy vô tận Subway Surfers thành công rực rỡ từ năm 2012 cho đến tận ngày này. Mới đây đã ra mắt tựa game mới nhất của họ mang tên MetroLand cho cả hai nền tảng iOS và Android. Tựa game khá giống với Subway Surfers vì nó là một tựa game chạy vô tận và áp dụng cơ chế cốt lõi tương tự như người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó kết hợp các xu hướng thiết kế mới, lối chơi trau chuốt và thêm các yếu tố hiện đại mới để thu hút nhiều loại hồ sơ người dùng hơn.

MetroLand mang bối cảnh đường phố trong đô thị hiện đại, tựa game bao gồm bảy khu vực khác nhau sẽ mở khóa khi game thủ đạt được các cấp độ nhất định. Nó nhằm mục đích minh họa cuộc sống thành phố hiện đại, bận rộn với những công nghệ tiên tiến hiện nay. Game thủ có thể nhập vai một trong nhiều nhân vật được tựa game đưa ra trong nhiệm vụ nổi dậy chống lại tập đoàn MegaCorp độc ác.


Tựa game nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng game thủ nhí hơn và do đó sẽ cung cấp các bản cập nhật thường xuyên theo chủ đề xung quanh các sự kiện hàng năm như Halloween và các ngày lễ khác cũng như các sự kiện hàng tuần để thu hút người chơi. Tựa game cũng cung cấp sự phát triển của nhân vật bằng cách giới thiệu các cơ chế như tiến hóa nhân vật bằng cách gửi họ đi làm nhiệm vụ và phát triển chúng khi game thủ vượt qua các cấp độ.


Sự bổ sung mới này của Kiloo chắc chắn sẽ thu hút người dùng mới và người hâm mộ các tựa game chạy vô tận. Hiện tại game thủ có thể tải xuống MetroLand và chơi trên smartphone của mình hoàn toàn miễn phí thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom