Check-in quán cà phê tại quận 1 có thức uống từ Tây đến Ta trên dưới 25K!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
2975 #1

“Đi cà-phê” từ lâu trở thành câu cửa miệng của giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Khi mà tâm trạng dù có như thế nào thì họ vẫn chọn “đi cà-phê”. Những lúc buồn thì rủ hội cạ cứng đi cùng để tán gẫu; những ngày vui thì hẹn hò nhau ra quán rồi kể nhau nghe hằng hà chuyện trên trời dưới đất; có người yêu cũng dẫn nhau ra quán ngồi tìm hiểu sở thích hai bên cho đến việc cần một không gian để chạy kịp deadline thì vẫn hướng về một phương là “đi cà-phê”.

Có tuýp người yêu thích những quán có không gian tĩnh lặng, nhạc giao hưởng du dương nhưng cũng có nhóm người lại thích để mình “lạc trôi” vào không gian nhộn nhịp, phố xá tấp nập xe cộ qua lại. Và nếu bạn thuộc tuýp người thứ 2 thì cứ tìm đến các quán có địa chỉ tại quận 1, điển hình như Katinat ở ngay góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi.


Katinat cái tên “tưởng lạ mà quen” ở ngay góc đường đắt giá tại trung tâm Sài Gòn, nổi bật với thiết kế màu xanh dịu mắt, phong cách thiết kế nhã nhặn mang đến cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Đây cũng là địa chỉ check-in quen thuộc của giới trẻ Sài thành khi dạo quanh các khu vực trung tâm thành phố.


Những ngày buồn check-in tại Katinat






hay những ngày không buồn, không vui cũng rủ hội bạn thân dạo mát quận 1

và “Đồng khởi thẳng tiến”

Bên cạnh vẻ ngoài “thanh lịch” thì thương hiệu Katinat còn chiếm trọn trái tim của những ai một lần ghé quán bởi thực đơn món uống nhiều màu sắc Ta - Tây có đủ. Từ các món truyền thống như cà-phê sữa đá, latte,... đến các món thời thượng như Cherry Choco, Trà đào, Olong Macchiato, Cookie ice blended,... tất cả đều mang một nét rất riêng không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.




Và hết sức lưu ý, nếu bạn có ý định ghé qua Katinat thì bỏ túi ngay thông tin này để thưởng thức món ngon siêu HOT với giá trên dưới 25K. Cụ thể, từ hôm nay đến hết ngày 21.03, các tín đồ của thương hiệu Katinat có thể mua được Scan & Pay voucher tại mục “Deal gần bạn” trên ứng dụng Shopee với ưu đãi giảm đến 50% cực hấp dẫn.


Chỉ vài thao tác chọn “Mua” ngay trên ứng dụng Shopee, các tín đồ Katinat đã có trong tay Scan & Pay voucher với mức giảm độc quyền


Nếu bạn đi nhóm từ 2 đến 3 người thì tận dụng Scan & Pay voucher giảm trực tiếp 30K để tận hưởng món ngon có giá chỉ từ 25K


Sau khi mua thành công Scan & Pay voucher, bạn chọn “Dùng ngay” và quét QR thanh toán


Vừa check-in quán xịn sò ngay quận 1 vừa thưởng thức món ngon với giá trên dưới 25K thì còn gì bằng đúng không nào?​

Nếu bạn thuộc hệ thích khám phá các hàng quán với danh mục thức uống mới lạ thì tranh thủ săn ngay vô vàn Scan & Pay voucher đến từ các thương hiệu Cheese Coffee, 7-Eleven, Phúc Long với mức giảm cực hấp dẫn tại đây. Ưu đãi HOT diễn ra duy nhất từ ngày 15 - 21.03, đừng bỏ lỡ bạn nha!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom