Checkra1n jailbreak cập phiên bản 0.12.1, cải tiến Safe Mode, hỗ trợ một phần HomePod và nhiều cải tiến quan trọng khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9908 #1

Vừa qua, nhóm phát triển Checkra1n đã tung ra bản cập nhật mới cho công cụ này (v0.12.1), bổ sung thêm các cải tiến cho Chế độ an toàn (Safe Mode), hỗ trợ một phần HomePod và nhiều thay đổi quan trọng khác.

Các thay đổi trong phiên bản này bao gồm Thêm cảnh báo trên thiết bị để cho biết Chế độ An toàn của Checkra1n đang hoạt động; Hỗ trợ một phần cho HomePod (chỉ bao gồm CLI, được thử nghiệm để hoạt động với audioOS 13 và 14). Đồng thời khắc phục một số lỗi quan trọng như Khắc phục sự cố có thể khiến Chế độ an toàn được nhập trên iOS 14.2 bất kể người dùng có yêu cầu hay không; Safe Mode không còn tự động khởi động lại đối với LaunchDaemons của bên thứ ba; NVRAM hiện cũng đã được mở khóa trên iOS 14.2; Khắc phục sự cố không bẻ khóa được Apple TV khi cài đặt tvOS mới; Sửa lỗi dropbear trên bridgeOS nhằm giúp SSH luôn hoạt động; Tệp nhị phân dd đi kèm có quyền cần thiết để truy cập các thiết bị bị chặn; Khắc phục nhiều lỗi gây ra hiện tượng rò rỉ bộ nhớ trong các tệp nhị phân khởi động sớm; Thay đổi một số thành phần GUI để giảm nguy cơ khai thác lỗi và trục trặc GUI.


Có lẽ thay đổi đáng kể nhất trong bản cập nhật này là việc bổ sung cảnh báo trên thiết bị, cho phép người dùng biết khi nào Safe Mode tích hợp của checkra1n được kích hoạt. Một điều đáng chú ý khác là bản cập nhật này cũng bổ sung hỗ trợ một phần (chỉ dành cho CLI) cho HomePod, điều mà nhóm checkra1n đã đề cập đến thông qua Twitter vào hồi đầu tuần.

TẢI VỀ CHECKRA1N JAILBREAK V0.12.1:
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Checkra1n Jailbreak thì có thể tham khảo qua bài viết sau nhé (có kèm video hướng dẫn): Hướng dẫn cài đặt và jailbreak iOS 12.3 - 14 bằng Checkra1n trên máy Mac hoặc Hướng dẫn cài đặt và jailbreak iOS 12.3 - 14 bằng Checkra1n trên máy Linux (đang cập nhật).

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

vn72259

New Member
Tham gia
1/9/17
Bài viết
2
Được thích
6
#3
Ko biết bản mới này có thể jb đc nhưng phiên bản ip nào nhỉ
 

Hànhubai

New Member
Tham gia
21/12/20
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Em cần ai đó dậy em cách jb iphone với được k ạ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom