Checkra1n Jailbreak iOS 13 có thể hỗ trợ Installer, Cydia, Zebra và cả Sileo nếu được CoolStar cấp quyền

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5270 #1

Theo thông tin chia sẻ qua mạng Twitter vào ngày 31 tháng 10 vừa qua, Luca Todesco đã cho thấy rằng các trình quản lý gói như Installer, Cydia và Zebra có thể hoạt động tốt với *Checkra1n, công cụ hỗ trợ Jailbreak iOS 13 dựa trên khai thác *checkm8 được phát hành gần đây bởi nhà phát triển Axi0mX.

Mặc dù không quá lạ lẫm đối với cộng đồng người dùng jailbreak, khi thời gian gần đây nhóm phát triển Checkra1n liên tục "nhá hàng" logo hay hình ảnh chạy thử trên một số thiết bị sử dụng phiên bản iOS 13. Nhưng điều này cho thấy rằng, người dùng có thể lựa chọn sử dụng bất kỳ trình quản lý gói nào mà họ muốn, thậm chí là cả Sileo nếu như CoolStar cấp quyền truy cập.


Tuy nhiên, hiện tại CoolStar cũng đã "ám chỉ" chỉ rằng anh đang tích cực sửa đổi khai thác checkm8 nên tạm ngừng phát triển trình quản lý gói, đồng thời tập trung vào việc phát hành bản bẻ khóa của riêng mình và Sildeo sẽ được đóng gói sẵn như cách mà Chimera hay Electra hoạt động.

Nếu như dự án này thành công, bạn sẽ sử dụng Installer, Zebra hay Cydia khi Checkra1n Jailbreak iOS 13 được phát hành?

  • *Checkm8 là một khai thác dựa vào lỗ hổng phần cứng trên các thiết bị iOS, được phát hiện bởi dev Axi0mX. Điều đó đồng nghĩa với việc Apple không thể vá bằng một bản cập nhật phần mềm như họ đã từng làm. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Nhà phát triển "khoe" iPhone X iOS 13.1.1 đã jailbreak bằng phương pháp mà Apple không thể vá được

    *Checkra1n là một công cụ hỗ trợ jailbreak dành cho phiên bản iOS 13, được phát triển dựa vào khai thác Checkm8 do "thánh' Luca Todesco làm trưởng dự án. Nếu bạn chưa biết thì Luca từng phát hành nhiều công cụ hỗ trợ bẻ khóa trên các phiên bản iOS trước đây, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực trong cộng đồng jailbreak.



TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
ảnh vẫn chưa bị apple thâu tốm nhỉ .
 
Top Bottom