Chiêm ngưỡng bản concept Windows 11X đẹp mắt, hệ điều hành tiếp theo của Microsoft

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1154 #1

Bạn còn nhớ cái tên Windows 10X chứ? Hệ điều hành từng bị rò rỉ là phiên bản kế nhiệm của Windows 10 dành cho các thiết bị hai màn hình như Surface Neo đáng lẽ ra đã ra mắt từ lâu. Tuy nhiên Microsoft đã hủy bỏ Windows 10X vào năm 2021 và thay vào đó là ra mắt Windows 11 mang nhiều yếu tố từ Windows 10X.

Giờ đây , gã khổng lồ phần mềm đang làm việc trên phiên bản Windows thế hệ tiếp theo . Chúng ta không hề biết về tên và các tính năng của phiên bản Windows tiếp theo. Nhiều người cho rằng đó sẽ là Windows 12 cải tiến từ Windows 11 trong khi có người cho rằng, Microsoft sẽ đặt tên nó là Windows 11X.

Để giúp mọi người hình dung Windows 11X sẽ như thế nào khi nó được ra mắt, AR 4789, một nhà sáng tạo đã quyết định sử dụng Windows 11 và cải thiện các tính năng hiện có của nó để tạo ra cái được gọi là Windows 11X. Thay đổi đáng chú ý nhất là Start Menu giờ đây có thiết kế tối giản hơn và dễ sử dụng hơn.

Ngoài việc đặt các widget ở khu vực mà người dùng có nhiều khả năng sử dụng chúng nhất, Windows "11X" còn hình dung ra việc cho phép di chuyển các widget ra màn hình nền. Ngoài ra còn có một trung tâm thông báo hợp nhất với cài đặt nhanh.


Một điều khác thu hút sự chú ý là sự trở lại của chế độ tablet đã bị lãng quên từ lâu với Start Menu toàn màn hình. Ngoài ra, AR 4789 tưởng tượng ra một hệ điều hành hoạt động tốt trên các hệ thống cũ hơn và không có yêu cầu về TPM 2.0 và Secure Boot. Nhiều người dùng tỏ ra khó chịu khi Windows 11 có yêu cầu phần cứng quá cao.

Tất nhiên, những video như thế này không liên quan gì đến bản nâng cấp Windows sắp tới, nhưng chúng cho thấy những gì người dùng muốn Microsoft cân nhắc trong các bản nâng cấp sau này. Công ty có thể mượn một số ý tưởng từ những concept như vậy và cung cấp một sản phẩm hấp dẫn hơn hoặc cải thiện Windows 11.


Theo Neowin
Xem thêm:
 
Tham gia
24/11/14
Bài viết
72
Được thích
18
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom