Chiêm ngưỡng bộ ảnh concept về iPad Air 4 mới sắp được ra mắt, với viền mỏng tương tự như iPad Pro 2020

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1710 #1

Trong một báo cáo mới được công bố, Mark Gurman của Bloomberg đã đưa ra danh sách các sản phẩm mà Apple dự kiến sẽ tung ra trong sự kiện mùa thu này. Ngoài dòng sản phẩm iPhone 12 Series được báo cáo từ trước, trang tin Bloomberg cũng cho biết Apple sẽ phát hành iPad Air 4 có thiết kế viền mỏng tương tự iPad Pro 2018 và 2020. Mặc dù đây mới chỉ là tin đồn, nhưng trang Svetapple đã tạo ra một concept về iPad Air 4 có viền mỏng để cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về mẫu iPad mới này.

Có rất nhiều tin đồn cho thấy mẫu iPad Air 4 mới sẽ có viền mỏng hơn xung quanh màn hình, giống như các mẫu iPad Pro mới nhất. Kích thước của iPad Air 4 dự kiến sẽ tương tự như của iPad Pro 11 inch, nhưng vẫn chưa rõ liệu iPad Air mới sẽ có kích thước màn hình chính xác như iPad Pro hay không. Kích thước màn hình iPad Air 4 sẽ to hơn trên iPad Air 3 do được giảm bezels trên và dưới.


iPad Air 4 cũng sẽ được trang bị Apple A13X Bionic hoặc thậm chí A14X. iPad Air 4 có thể sẽ được trang bị cổng USB-C thông thường thay vì cổng kết nối Lightning, cho phép người dùng iPad Air 4 kết nối một loạt phụ kiện của các mẫu iPad Pro mới. Tương tự iPad Pro 2018 thì iPad Air 4 cũng sẽ có các chấu (Smart Connector) ở mặt sau, có thể mang lại khả năng tương thích với Magic Keyboard, được giới thiệu vào đầu năm nay dưới dạng phụ kiện iPad Pro.


Tuy nhiên thay vì Face ID, iPad Air 4 mới này sẽ có Touch ID được tích hợp trên nút nguồn - điều chưa từng có trên iPhone và iPad. Vì thiết kế mới sẽ không có nút Home và cảm biến Face ID vẫn còn đắt tiền, Apple sẽ áp dụng Touch ID tích hợp trên nút nguồn để tiết kiệm một số chi phí và giữ mẫu Air như một sự thay thế rẻ hơn cho người tiêu dùng.


Những ảnh concept về iPad Air 4 của trang Svetapple cho chúng ta thấy một chiếc iPad Air 4 trông cực kỳ giống với iPad Pro 2018, nhưng chúng ta có thể nhận thấy một số khác biệt đáng kể. IPad Air 4 được hiển thị trong ảnh có thiết kế đẹp hơn với các cạnh phẳng, Smart Connector ở phía sau và một ống kính camera lồi. Tuy nhiên, iPad Air 4 này lại không có đèn flash LED tích hợp - đó là thứ mà Apple có thể không đưa vào, cũng như iPad Air thế hệ hiện tại không có đèn flash LED.


Apple được cho là sẽ công bố iPhone 12 Series 5G và Watch Series 6 vào ngày 12 tháng 10 tới đây, nhưng iPad Air mới, Home Pod và tai nghe mới có thể sẽ ra mắt vào mùa thu 2020 dưới dạng các thông cáo báo chí đơn giản ngay trong tuần tới. Chưa có nguồn tin nào rò rỉ về giá của iPad Air 4 nhưng ít nhất nó sẽ có giá khoảng $499, nhưng nếu Face ID và thiết kế "toàn màn hình" thành hiện thực thì giá của nó sẽ tăng lên khoảng $599.

Theo 9to5mac
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom