Chiếc iPhone 11 Pro với logo "quả táo" lệch tâm cực hiếm này đang được rao bán $2,700 trên mạng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1441 #1

Một tweet trên mạng xã hội Twitter gần đây đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi đăng tin một chiếc iPhone 11 Pro được rao bán với giá lên tới $2,700. Số tiền này gấp 2,7 lần so với giá trị gốc của một chiếc iPhone 11 Pro thông thường tuy nhiên vẫn có rất nhiều người quan tâm.

Cụ thể, một sai sót trong khâu sản xuất mặt sau chiếc iPhone 11 Pro này đã khiến Logo Apple bị lệch sang một bên, không còn ở giữa tâm như những chiếc iPhone thông thường nữa. Đặc biệt, chưa ai biết làm sao mà nó có thể vượt qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt của Apple trước khi được xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao chiếc iPhone 11 Pro này lại có giá cao đến vậy. Theo một báo cáo thì chỉ có khoảng 1 trên 100 triệu chiếc iPhone được tạo ra thì mới có một chiếc iPhone bị lỗi như vậy, thậm chí còn hiếm hơn.


Được đăng lên Twitter vào thứ sáu bởi "Inside Archive", các bức ảnh mô tả một lần nữa chiếc iPhone 11 Pro đặc biệt này từ hai góc nhìn, với một góc hướng lên từ phía dưới trong khi ngược lại là góc nhìn phẳng từ trên xuống. Bức ảnh thứ hai được chứng minh cùng với một mô hình đã chỉnh sửa để làm nổi bật logo Apple được in sai. Tài khoản ShrimpApplePro cho biết đây là chiếc iPhone được bán tại Nhật vào năm 2019. Một số bình luận cho rằng lệch logo không quá quan trọng bởi người dùng sẽ gắn ốp lưng cho máy. Lỗi thiết kế trên iPhone cũng từng được một người dùng phản ánh vào năm 2020, lỗi này liên quan đến lớp phủ mặt lưng của phiên bản màu xanh, và đã được Apple giải quyết.

Chúng ta đã thấy điều gì đó tương tự vào năm 2015, khi một lỗi sản xuất hiếm gặp khiến iPad Pro có vòng Touch ID bằng vàng và mặt sau màu bạc, một sự kết hợp màu cực kỳ hiếm đã xuất hiện. Chiếc iPad Pro này sau đó đã được chuyển đến tay người dùng và dường như đã trải qua tất cả các khâu kiểm soát chất lượng.
Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom