Chiếc iPhone 2007 nguyên seal dự kiến được bán với giá hơn 1 tỷ VND

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
1308 #1

Apple lần đầu tiên ra mắt iPhone là vào năm 2007 với mức giá 499 USD, nhưng hiện tại, chiếc iPhone Apple sản xuất năm đó đã có giá cao hơn nhiều so với mức ban đầu.

Một chiếc iPhone 1 nguyên bản, chưa mở hộp hiện đang được bán đấu giá và dự kiến sẽ thu được tới 50.000 USD (gần 1,2 tỷ VND). Đó không phải là một khoản đầu tư tồi sau 16 năm. Chiếc iPhone đã được chủ sở hữu người Mỹ, Karen Green, đem ra bán đấu giá, chiếc điện thoại này là món quà mà cô được tặng.

Bởi vì lúc đó chiếc iPhone không hoạt động trên nhà mạng mà Green đã sử dụng, cô ấy đã cất nó trên kệ, không sử dụng. Cô nhận ra rằng mình đang ngồi trên một “mỏ vàng tiềm năng” khi đọc tin tức thấy một chiếc iPhone nguyên bản, chưa mở đã được bán với giá hàng chục nghìn USD.


Đây là "một trong những phát minh quan trọng và phổ biến nhất trong cuộc đời của chúng ta" theo nhà đấu giá LCG cho biết, một thiết bị "đã thay đổi mãi mãi ngành công nghiệp điện thoại thông minh" và hiện "được coi là tài sản blue-chip trong các nhà sưu tầm" .

Những người bán đấu giá đã tham khảo hai cuộc đấu giá trước đó cho các mặt hàng tương tự, với kết quả đạt gần mốc 40.000 USD và có vẻ như tăng lên dần trong những năm qua. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra cho đến thứ Năm tới, hiện tại, mức giá đang ở 15 nghìn USD.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom