Chiếc iPhone X "Tesla" giá 102 triệu VNĐ dùng pin năng lượng mặt trời dành để vinh danh Elon Musk

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5241 #1

Vừa qua, công ty chuyên sản xuất phụ kiện của Nga là Caviar đã bắt đầu mở bán phiên bản iPhone X "năng lượng mặt trời" với giá thành vào khoảng 4,5000 USD (khoảng 102 triệu VNĐ).

Phiên bản iPhone X Tesla chỉ là một bộ ốp lưng khá dày được gắn trực tiếp vào điện thoại, với một tấm sạc năng lượng mặt trời ở phía lưng, cung cấp một loại pin dự phòng. Công ty Caviar cũng đã xác nhận rằng bộ phụ kiện này đạt tiêu chuẩn IP67 về kháng nước và bụi bẩn. Sản phẩm này không liên quan trực tiếp gì đến hãng Tesla cả.


Chiếc ốp lưng iPhone X Tesla đầu tay do Caviar sản xuất đã được khắc dòng chữ "Made on Earth by Humans", nhằm mục đích tưởng niệm khoảnh khắc Elon Musk đã gửi một chiếc Tesla Roadster vào không gian thông qua lần phóng tên lửa SpaceX Falcon Heavy vào tháng 2 vừa qua. Mỗi sản phẩm đều được đính kèm với số mã sản phẩm, và theo lời của Caviar, họ chỉ sản xuất tổng cộng 999 sản phẩm mà thôi và chiếc đầu tiên sẽ gửi tặng cho Elon Musk.

Với số tiền 4,555 USD (khoảng 103.5 triệu VNĐ), người dùng sẽ có thể sở hữu một chiếc iPhone X Tesla với dung lượng 64GB (bao gồm cả điện thoại lẫn ốp lưng), và với 4,805 USD (khoảng 109.2 triệu VNĐ), bạn sẽ nhận được phiên bản 256GB.

Xem thêm:


Nguồn: The Verge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
8/8/17
Bài viết
36
Được thích
2
#4
Dư lày thì bao giờ sạc mới đầy hả bác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom