Chiếc OnePlus 6T cài Windows 10 ARM đã chơi được Call of Duty: Modern Warfare 2

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3667 #1


Chắc hẳn các bạn còn nhớ anh chàng hacker người Hà Lan đã cài hệ điều hành Windows 10 ARM lên chiếc OnePlus 6T chứ? Không chỉ cài đặt thành công, anh chàng này còn có thể chơi một tựa game khá nặng trên chiếc smartphone này.

Mặc dù quá trình cài đặt Windows ARM của Bas Timmer (NT Authority) không mấy suôn sẻ khi dính phải lỗi màn hình xanh song anh chàng này vẫn khắc phục mọi thứ một cách ổn thỏa. Không chỉ vậy, Bas Timmer còn thực hiện được điều đặc biệt hơn với hệ điều hành Windows 10 trên chiếc OnePlus 6T này đó chính là chơi game bắn súng.


Mới đây, anh này đã đăng tải một video mới lên tài khoản twitter cá nhân của mình. Clip cho thấy anh này chơi một tựa game bắn súng từ năm 2009 đó là Call of Duty: Modern Warfare 2. Trong clip nay, ta có thể thấy chiếc máy hoạt động khá ổn định và hiện tượng lag không nhiều. Tuy nhiên, ngoài nhân vật của Bas Timmer ra thì không có một người chơi hay một nhân vật ảo nào khác, do đó ta khó có thể kết luận gì về hiệu năng của máy.

Dù vậy, việc có thể cài đặt và chơi một tựa game PC trên một chiếc smartphone đã chứng minh được những chiếc di động thông minh và hệ thống chipset đã có một bước tiến lớn về công nghệ, đồng thời nó có thể làm được rất nhiều thứ mà chúng ta không thể ngờ đến. Liệu anh chàng hacker này sẽ làm gì tiếp theo với chiếc OnePlus 6T? Các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom