Chiếc smartphone màn hình cuộn thương mại hóa đầu tiên sẽ đến từ Trung Quốc

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
620 #1

Sau smartphone màn hình gập, thì màn hình cuộn có vẻ sẽ là công nghệ thú vị tiếp theo. Theo thông tin từ công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình DSCC, thì chiếc smartphone màn hình cuộn thương mại đầu tiên sẽ đến từ Trung Quốc.

Báo cáo cho biết: “Smartphone màn hình cuộn đầu tiên sẽ được ra mắt bởi một thương hiệu Trung Quốc với tấm nền của Hàn Quốc”, đồng thời cho biết rằng các nhà sản xuất điện thoại khác không thực sự vội vàng trong việc tung ra sản phẩm như thế này.

Một số công ty như Samsung, LG, Huawei, Motorola, TCL và cả Google, cho đến nay đã được đồn là sẽ thử nghiệm các điện thoại màn hình cuộn, OPPO thậm chí còn từng trưng bày một mô hình nguyên mẫu đang hoạt động.

Vì Samsung không phải là nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc, nghĩa là những dự án smartphone màn hình cuộn của OPPO, Huawei hoặc Motorola sẽ trở thành những ứng cử viên chính đầu tiên có mặt trên thị trường.

Motorola Felix được cho là có một trục xoay ở phía dưới, liên kết với một phần của màn hình và có thể được kéo dài theo chiều dọc.


Mặt khác, OPPO đã giới thiệu một nguyên mẫu của điện thoại OPPO X với màn hình có thể cuộn lại, mở rộng sang một bên vào năm 2021. Nó có thể chuyển từ một chiếc điện thoại 6.7 inch thành máy tính bảng 7.4 inch thông qua một khung trượt, cho phép màn hình dừng lại ở bất kỳ điểm nào bạn muốn.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom