Chia sẻ ý kiến về giá "sốc" để nhận BlackBerry Q10 (Thai Keyboard)

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Tham gia
17/10/14
Bài viết
1
Được thích
0
Giá tốt để cạnh tranh với các sp khác.
Vẫn chờ ngày BB trở lại. Đã qua 7290 - 8820 - 8100 - 9650 - 9900, đang tạm dừng ở 9900 vì lý do công việc. Hy vọng sẽ có điều kiện được nối tiếp tình yêu với Chùm dâu qwerty huyền thoại - vẫn luôn giữ 1 vị trí trong lòng mình!
Kpirate Uce - Kpirate Uce đã chia sẻ một liên kết. | Facebook
 

xuantruongyen

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
8
Được thích
4
Blackberry đã bất ngờ giảm giá chiếc điện thoại Blackberry Q10 xuống chỉ còn 4.990.000 đồng, tức là chỉ bằng gần 1/3 so với thời điểm ra mắt năm ngoái.

Ở mức giá này, Blackberry Q10 sẽ trở thành đối thủ thực sự của những chiếc smartphone mới ra mắt như Nokia Lumia 730, Samsung Galaxy Grand Prime, Zenphone 6, HTC Desire 616 hay chính Blackberry Z3.




Blackberry Q10 mang trên mình thiết kế ấn tượng với màn hình cảm ứng vuông cùng với bàn phím vật lý ở phía dưới. Đây chính là sự khác biệt căn bản nhất của Q10 so với các điện thoại thuần cảm ứng khác. Bàn phím vật lý vốn là một điểm mạnh của Blackberry, mang đến cho người dùng cảm giác soạn thảo văn bản mới lạ và nhanh chóng - điều không thể có trên những smartphone thuần cảm ứng. Đây chính là điều mà các fan của Blackberry tâm đắc nhất, và việc Q10 giảm xuống mức giá 5 triệu chắc chắn sẽ đủ hấp dẫn để khiến họ phải chạy ra cửa hàng và mua ngay cho mình 1 chiếc.

Bên cạnh bàn phím vật lý truyền thống thì Blackberry Q10 cũng được trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn 3,5 inch với độ phân giải lên tới 720x720 pixcel. Thiết kế màn hình vuông cùng với công nghệ Amoled khiến cho trải nghiệm hình ảnh trên Q10 là rất tốt, hình ảnh rực rỡ, các trang web được hiển thị đầy đủ và không có cảm giác chật hẹp hay thiếu chữ.

Blackberry Q10 được trang bị camera sau 8 mpx cho chất lượng hình ảnh khá tốt và camera trước 0.3 Mpx để đáp ứng nhu cầu tự sướng đang trở thành xu thế của người dùng smartphone. Phải nói thêm rằng việc trang bị camera trước là một bước đột phá của Blackberry nhằm hướng tới người dùng phổ thông, vì trước đây các mẫu điện thoại của Blackberry chỉ có camera sau, thậm chí còn không được trang bị camera - để đảm bảo yếu tố bảo mật trong những môi trường làm việc đặc biệt.

Không chỉ có cấu hình khủng và thiết kế đẹp, Blackberry Q10 còn mang trong mình hệ điều hành mới nhất của Blackberry - Blackberry Os 10. Đây là một hệ điều hành mạnh mẽ và chuyên nghiệp, với khả năng đa nhiệm và bảo mật được đánh giá là tốt nhất trong thế giới smartphone hiện nay. Không chỉ giới hạn ở những ứng dụng viết riêng cho Blackberry, nhờ hệ điều hành mạnh mẽ của mình mà Q10 còn có thể chạy được các ứng dụng Android một cách mượt mà. Điều này đã giải quyết vấn đề cơ bản của các hệ điều hành hiện nay là kho ứng dụng. Người dùng Blackberry Q10 sẽ có một kho ứng dụng khổng lồ được lấy từ Appworld và Playstore của Android. Vì được trang bị vi sử lý SnapDragon 2 nhân sung nhịp 1,5 GHz cùng với ram lên tới 2 Gb nên thao tác trên Blackberry Q10 là vô cùng mượt mà. Điều này thậm chí còn được cải thiện hơn nữa, khi mà sắp tới Q10 sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành 10.3 mới nhất của Blackberry.

Nói tóm lại, với mức giá 5 triệu đồng rất sốc hiện nay, Blackberry Q10 hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mua sắm giống như Blackberry Z10 đã từng làm được hồi tháng tư vừa qua. Và đồng nghĩa với đó, Q10 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự với những smartphone tầm trung vừa ra mắt trên thị trường như Nokia Lumia 730, Samsung Galaxy Grand Prime, Zenphone 6, HTC Desire 616 hay chính Blackberry Z3.

Người ta còn kỳ vọng rằng, với mức giá này, Q10 sẽ đưa Blackberry trở lại thời kỳ hoàng kim trước kia, và vươn lên top những thương hiệu điện thoại lớn nhất thế giới...

Đỗ Xuân Trường - Đang không có điện thoại xịn để dùng.... | Facebook

P/s: Bài viết này là của em và do em viết nhé, nếu ad cần em có thể chứng minh :)
 

vankhiem fila

New Member
Tham gia
16/10/14
Bài viết
1
Được thích
0
Giá tốt,
Theo ý kiến cá nhân mình thì đây là những con ác chủ bài mà BlackBerry chấp nhận bán ko mấy lợi nhuận. Chủ yếu của Chen là phổ cập Bb10 cho người dùng. Từ đó người dùng sẽ tự động đánh giá sản phẩm và sẽ "nghiện" BlackBerry
Không tìm thấy nội dung
 

hantaewoong

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
1
Được thích
2
Khi biết tin Q10 giảm giá shock thì
CEO iPhone nghĩ :" chú John Chen lại đua đòi giảm giá bán được hàng đây mà "
CEO Samsung nghĩ :" lại thiếu tiền hả John Chen "
iFan và Samfan nghĩ :" móa ơi, giá rẻ, máy lại càng cùi "
John Chen nghĩ :" thanh lý nhanh để bán PP2 nào !!! "
BBer nghĩ :" good job :D, thanks John Chen"
riêng em nghĩ :" thèm Q10 quá nhưng sao mãi chưa có xiền mua zợ ? :( "

Facebook post
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom