Chia sẻ ý kiến về giá "sốc" để nhận BlackBerry Q10 (Thai Keyboard)

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Willgooner

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
23
Được thích
32
Tình yêu của tôi dành cho Blackberry là điều mà hầu như mọi người ai cũng đã rõ, trải qua những năm tháng chiến đấu cùng thương hiệu khiến tôi đã hứa với bản thân là sẽ luôn TRUNG THÀNH nếu thương hiệu còn tồn tại.

Hiện nay các dòng BB 10 đang tung hoành khắp thế giới đặc biệt mọi người đang chao đảo vì BB Passport nhưng với một sinh viên như tôi, có trong tay một em Z10 là một điều hoàn toàn phù hợp với bản thân.
Thế nhưng bản thân lại quan niệm, đẳng cấp nhất khi đi theo mình chỉ có dòng điện thoại sở hữu bàn phím qwerty trong khi Z10 thì chỉ thuần cảm ứng và mong một ngày nào đó có thể dùng một em có hệ điều hành BB10 kèm theo bàn phím có đủ các ký tự ấy.

Tuy nhiên một thời gian sau, Blackberry luôn làm tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ước mơ được sở hữu một em điện thoại như trên càng đến gần hơn khi Blackberry Q10 đã giảm giá đặc biệt nếu không muốn nói là khá sốc. Bỏ ra chỉ 5 triệu đồng mà có ngay một điện thoại thông minh bộ nhớ tới 16GB, RAM 2GB, CPU Dual-core 1.5 GHz Krait... là một điều trước kia tôi mơ cũng không hề dám nghĩ đến.

Tôi cùng một số người tiêu dùng khác cũng đã theo dòng chiến lược quảng bá mạnh mẽ của RIM, với một sinh viên hoàn toàn bình thường thì giờ đây khao khát sở hữu một "em" đẳng cấp thế này càng ngày càng gần hơn.

Share bài viết này với hy vọng có thể nhận được Q10 hoàn toàn miễn phí từTech Rum, nếu không có cơ hội nhận thì cũng không sao bởi có câu hát "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau..."

Nếu không trúng thì đành ghét bản thân một chút mà cày tiền vậy. Thôi thì cầu trời phù hộ!

Link FB: Quý yêu Q10
 

Trong Thảo

New Member
Tham gia
19/10/14
Bài viết
13
Được thích
0
Tôi rất thích em này, lại thêm bàn phím Thái, giá lại tốt nữa. Trải nghiệm BB Q10 cao cấp nhưng giá sinh viên. Hy vọng BB sẽ tạo ra cơn sốt toàn việt nam.

Không biết mình có được giải hay không nhưng cũng tham gia cùng mấy anh em Techrum.vn cho vui, hy vọng sẽ có nó.


Link FB: Chào mừng bạn đến với Facebook
 

Việt Lộc

New Member
Tham gia
19/10/14
Bài viết
1
Được thích
0
Thực sự đây là một mức giá hợp lí cho dòng sản phẩm cáo cấp như BB q10 độ phân giải 720x720, Ram 2Gb và tốc độ xử lý cực kì nhanh 1.5Ghz. Với mức giá 4.990.000d
là giá thật sự rất ưu đãi cho những người thích trải nhiệm về bàn phím qwerty đã làm nên tên tuổi của BB, những người trẻ bận rộn có thể xử lí công việc ở mọi nơi và đặc biệt là những fan trung thành của tín đồ BB. :D
Nói sâu rộng hơn tí đây là một chiến lược rất hợp lí của Blackberry nhằm quảng bá thương hiệu của mình đến người tiêu dùng để lấy lại vị trị của mình trong làng công nghệ thế giới :D
Việt Lộc | Facebook
 
Tham gia
19/10/14
Bài viết
1
Được thích
0
Tôi không nghĩ giá 4,999,000 đồng là đủ sốc. Hãy giãm hẳn xuống 3,999,000 đồng để ngư
ời dùng tiếp cận BB10
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom